HLV Scaloni khẳng định Argentina không phải đội bất khả chiến bại

HLV Lionel Scaloni thừa nhận rằng chức vô địch World Cup không biến Argentina thành một đội bóng bất khả chiến bại.

HLV Scaloni khẳng định Argentina không phải đội bất khả chiến bại

Argentina đã quen với cảm giác chiến thắng. Ở World Cup 2022, thầy trò Scaloni thua Saudi Arabia ngay trận ra quân nhưng cuối cùng đã đăng quang vô địch. Kể từ sau danh hiệu đó, Argentina đã thể hiện một bộ mặt đáng sợ với chuỗi trận toàn thắng và thậm chí thủng lưới rất ít.

Messi
HLV Scaloni khẳng định Argentina không phải đội bất khả chiến bại

Tuy nhiên, chuỗi trận này đã dừng lại với thất bại 0-2 trước Uruguay ở vòng loại World Cup 2026. Ronald Araujo và Darwin Nunez là những cầu thủ lập công cho Uruguay tại La Bombanera. Sau trận đấu, HLV Scaloni thừa nhận rằng Argentina đã thi đấu không đạt kỳ vọng dù có Messi trong đội hình.

“Đây là trận đấu mà chúng tôi không bao giờ cảm thấy thoải mái. Uruguay xứng đáng với chiến thắng, không nghi ngờ gì. Chúng tôi không tìm được phương án, đó là sự thật. Chúng tôi đã cố gắng trong hiệp hai nhưng đây không phải là ngày của chúng tôi. Nhưng vẫn phải ghi nhận các cầu thủ với cách mà họ thi đấu.

Tôi sẽ phải suy nghĩ rất nhiều hoặc xem lại trận đấu một lần nữa. Nhưng tôi nghĩ Uruguay là những người chơi tốt hơn và đó là sự thật. Tôi thật sự chúc mừng họ.

Tôi nghĩ đội bóng này đã thể hiện được những dấu hiệu cho thấy khả năng thoát khỏi những tình huống khó khăn. Ở đây chúng tôi thắng và thua như một đội. Có những thời điểm mà bạn phải ghi nhận đối thủ.

Chúng tôi không được nghĩ rằng mình là nhà vô địch thế giới nên mình không bao giờ thua. Chúng tôi không phải đội bất khả chiến bại. Các cầu thủ cảm nhận được sự ủng hộ từ mọi người và hy vọng chuyện sẽ luôn như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục