HLV Scaloni chỉ trích báo giới vì làm lộ tin chấn thương của ĐT Argentina

HLV Lionel Scaloni không hài lòng với giới truyền thông vì làm lộ tin chấn thương của đội tuyển Argentina trước lượt trận tứ kết với Hà Lan.

HLV Scaloni chỉ trích báo giới vì làm lộ tin chấn thương của ĐT Argentina

Quá trình chuẩn bị của Argentina cho vòng tứ kết World Cup gặp chút vấn đề khi thông tin tiền vệ Rodrigo De Paul chấn thương bị rò rỉ. Ngoài ra, Angel di Maria cũng có thể vắng mặt sau khi đã nghỉ thi đấu ở vòng 1/8 trước Australia.

Scaloni
HLV Scaloni chỉ trích báo giới vì làm lộ tin chấn thương của ĐT Argentina

Khi được các phóng viên đặt ra câu hỏi về những chấn thương trong phòng họp báo, HLV Scaloni đã có những lời đáp trả gay gắt.

“Buổi tập của chúng tôi là tập kín, tại sao các bạn lại hỏi về De Paul? Các bạn đang cố gắng giúp Hà Lan à? Việc để lộ thông tin như vậy không tốt cho chúng tôi. Chuyện này rất kỳ alj.

Chúng tôi còn một buổi tập nữa. Khi đó chúng tôi sẽ xem Rodrigo và Di Maria có thể thi đấu hay không. Hệ thống của chúng tôi có thể phụ thuộc vào sức mạnh của các tiền vệ cánh. Nhưng một điều quan trọng khác là bất kỳ ai ra sân cũng phải thi đấu với 100% sức lực”.

Dù Di Maria và De Paul vắng mặt thì đội hình của Argentina vẫn vô cùng mạnh mẽ. Với Messi, Julian Alvarez, Lautaro Martinez và Papu Gomez, đại diện của Nam Mỹ vẫn có đủ hỏa lực để đe dọa Hà Lan.

Nếu như vượt qua được Hà Lan ở tứ kết, Argentina sẽ đụng độ Brazil hoặc Croatia ở bán kết. Tất cả người hâm mộ đều đang trông chờ vào một cuộc nội chiến Nam Mỹ ở vòng bán kết giữa Argentina và Brazil. Đây cũng là hai ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục