HLV Rigobert Song mở ra cơ hội cho Onana trở lại ở World Cup 2022

HLV Rigobert Song cảnh báo thủ môn Andre Onana phải tôn trọng luật lệ nếu muốn trở lại thi đấu ở World Cup này.

HLV Rigobert Song mở ra cơ hội cho Onana trở lại ở World Cup 2022

Andre Onana đã bị loại khỏi đội hình Cameroon tham dự trận đấu với Serbia vì lý do kỷ luật. Theo đó, HLV Rigobert Song không hài lòng khi Andre Onana thường xuyên dâng cao và phát động những tình huống tấn công. Cầu thủ này cũng thường xuyên mạo hiểm với những đường chuyền ở phần sân nhà và làm khó các đồng đội. Có những tin đồn cho rằng ngôi sao của Inter Milan đã bị gửi về nhà sau một cuộc nói chuyện căng thẳng với HLV Song sau buổi tập.

Onana
HLV Rigobert Song mở ra cơ hội cho Onana trở lại ở World Cup 2022

Nhưng HLV Rigobert Song phủ nhận thông tin Onana đã rời khỏi Qatar và thừa nhận cầu thủ này có thể trở lại ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Brazil.

“Dĩ nhiên vị trí thủ môn rất quan trọng và Onana là một cầu thủ quan trọng. Nhưng chúng tôi đang ở một giải đấu khó khăn và tôi biết mình cần phải làm gì. Đó là đảm bảo đội bóng được ưu tiên hơn là cá nhân. Vào lúc này, tôi đã yêu cầu cậu ấy chờ đợi, để xem cậu ấy có ở lại với chúng tôi không. Tôi đã yêu cầu cậu ấy tôn trọng luật lệ và có thể trở lại đội”.

Davis Epassy là người bắt gôn thay thế Onana. Tuy vậy, thủ thành này thể hiện rất kém thuyết phục và khiến Cameroon thủng lưới 3 bàn trước Serbia. Nhưng Cameroon vẫn giành được 1 điểm trước Serbia nhờ sự xuất sắc của hàng công. Ở lượt trận cuối, Cameroon cần phải thắng Brazil để tìm kiếm một tấm vé vào chơi ở vòng 16 đội.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục