HLV Morocco tuyên bố không giăng bẫy bắt chết Mbappe

Kylian Mbappe đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở World Cup 2022 nhưng HLV Walid Regragui khẳng định Morocco không dùng một chiến thuật cụ thể để ngăn cản tiền đạo người Pháp.

HLV Morocco tuyên bố không giăng bẫy bắt chết Mbappe

HLV Walid Regragui cảnh báo các cầu thủ của mình rằng họ sẽ phải đối mặt với sự đe dọa từ Mbappe trước thềm trận bán kết World Cup với nhà đương kim vô địch Pháp. Tuy nhiên, thuyền trưởng của Morocco thừa nhận rằng Hakimi đang rất háo hức trước thềm cuộc đối đầu với người bạn tốt ở cấp câu lạc bộ.

HLV Morocco tuyên bố không giăng bẫy bắt chết Mbappe 1
HLV Morocco tuyên bố không giăng bẫy bắt chết Mbappe

“Chúng tôi sẽ không sử dụng một kế hoạch chống lại Mbappe bởi vì không may là Pháp không chỉ có mỗi cậu ấy. Chúng ta đều biết đẳng cấp của Griezmann khi cậu ấy chơi giữa các tuyến. Nhưng Hakimi là một nhà vô địch vĩ đại nên tôi không lo lắng. Hakimi và Mbappe là hai nhà vô địch. Họ sẽ không trao tặng món quà nào cho nhau. Hakimi đang rất háo hức được đánh bại người bạn của cậu ấy”.

Cuộc đối đầu giữa hai cầu thủ PSG sẽ là điểm nhấn trong trận đấu giữa Morocco và Pháp. Mbappe đã dự đoán về một trận bán kết giữa Pháp và Morocco hồi tháng 1 khi cả hai đến Qatar du lịch. Khi đó, Mbappe tuyên bố sẽ hủy diệt Hakimi khi hai người đối đầu trực diện tại World Cup.

Pháp và Morocco sẽ đối đầu ở vòng bán kết World Cup 2022. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 15/12 theo giờ Việt Nam. Đội chiến thắng sẽ đối đầu với Argentina hoặc Croatia ở trận chung kết. Trận đấu này sẽ diễn ra tại sân vận động Lusail, nơi có thể coi là sân nhà của Argentina ở giải đấu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục