HLV Morocco hy vọng không phải đối đầu với Ronaldo

HLV Walid Regragui khẳng định ông sẽ rất vui mừng nếu được đối đầu với Bồ Đào Nha không có Ronaldo ở vòng tứ kết World Cup.

HLV Morocco hy vọng không phải đối đầu với Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã phải ngồi dự bị ở trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022. CR7 vào sân ở phút 74 nhưng không đóng góp vào bàn thắng nào. Dẫu vậy, Bồ Đào Nha vẫn giành chiến thắng 6-1 chung cuộc và thẳng tiến vào tứ kết.

Ronaldo
HLV Morocco hy vọng không phải đối đầu với Ronaldo

Trước trận đấu giữa Morocco và Bồ Đào Nha tại sân Al Thumama, HLV Walid Regragui khẳng định ông rất vui khi thấy Ronaldo phải ngồi dự bị một lần nữa. Thuyền trưởng của Morocco khẳng định Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

“Đây là một thử thách lớn trước một trong những đội bóng tốt nhất trên thế giới. Họ có thể cho ra sân 2 hay 3 đội bóng chất lượng cao ở World Cup lần này.

Họ có thể giàu năng lượng hơn các cầu thủ của chúng tôi. Tôi không chắc Cristiano Ronaldo có ra sân hay không nhưng tôi hy vọng là không. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Tôi sẽ rất vui mừng nếu cậu ấy không ra sân đối đầu với chúng tôi”.

Dù đánh giá cao Bồ Đào Nha nhưng HLV Regragui khẳng định Morocco sẽ không lùi bước trước thử thách này.

“Chúng tôi đã chứng tỏ mọi phân tích dữ liệu đều sai lầm khi đối đầu với Bỉ và Tây Ban Nha. Tất cả mọi người đều nghĩ chúng tôi sẽ thua trước họ. Chúng tôi đã đạt được những điều vĩ đại, nhưng chúng tôi cảm thấy như vậy là không đủ. Chúng tôi muốn tiến xa hơn nữa”.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Morocco hay Bồ Đào Nha sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng bán kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục