HLV Mexico lên tiếng trước trận chiến với Argentina

Trước trận đấu giữa Mexico và Argentina ở bảng C World Cup 2022, HLV Gerardo Martino tuyên bố đội nhà sẽ làm mọi cách để giành điểm. 

Ở lượt trận thứ 2 bảng C World Cup 2022, Argentina vs Mexico. Cả hai đội đều không thắng ở lượt trận đầu tiên, nếu như Argentina thua 1-2 trước Ả Rập Xê Út thì Mexico may mắn có được trận hòa với tỷ số 0-0 trước Ba Lan.

HLV Mexico lên tiếng trước trận chiến với Argentina 1

HLV Gerardo Martino nói về trận đấu với Argentina

Bây giờ, muốn thắp sáng cơ hội đi tiếp, một trong hai đội phải giành chiến thắng ở cuộc đọ sức diễn ra vào rạng sáng ngày mai. Trước trận đấu diễn ra, HLV Gerardo Martino của Mexico tuyên bố đội nhà sẽ làm mọi cách để giành điểm. Ông nói:

“Argentina là một đội bóng lớn, họ có nhiều ngôi sao trong đội hình. Chắc chắc họ sẽ thi đấu với quyết tâm rất cao sau khi không giành điểm ở lượt trận đầu tiên, nhưng chúng tôi là một tập thể đoàn kết, chúng tôi đủ khả năng giành điểm trước họ”.

“Tôi đã nói với các học trò về sự nguy hiểm của Argentina, họ không chỉ có riêng Messi. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của họ. Đó sẽ là một trận đấu thú vị, chúng tôi đã sẵn sàng cho màn đối đầu với Argentina”. 

Ông Gerardo Martino cũng có những lời khen ngợi dành cho thủ môn Ochoa, ông nói: “Cậu ấy đã chơi tốt trước Ba Lan, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục chứng tỏ khả năng trước Argentina. Cậu ấy là một trong những thủ thành tốt nhất lịch sử World Cup, cậu ấy tài năng và giàu kinh nghiệm”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục