HLV Martinez phủ nhận tin đồn Bỉ lục đục nội bộ

HLV Roberto Martinez đã lên tiếng đáp trả những tin đồn cho rằng Bỉ đang lục đục nội bộ ở World Cup lần này.

HLV Martinez phủ nhận tin đồn Bỉ lục đục nội bộ

Tờ L’Equipe đưa tin De Bruyne, Jan Vertonghen và Eden Hazard đã có những tranh cãi trong phòng thay đồ sau trận thua của Bỉ trước Morocco. Cũng có những thông tin cho rằng Romelu Lukaku phải nhảy vào can thiệp để tránh các đồng đội nóng nảy quá mức cần thiết.

HLV Roberto Martinez Bi vs Morocco 27/11
HLV Martinez phủ nhận tin đồn Bỉ lục đục nội bộ

HLV Roberto Martinez khẳng định đây là tin giả và cho rằng tờ báo của Pháp cố tình phát đi thông tin này để làm xao nhãng các cầu thủ Bỉ.

“Bạn có một vài tờ báo của Bỉ khá sẵn lòng đưa những thông tin giả như thế. Thật đáng ngạc nhiên. Nó càng khiến cho chúng tôi nhận thức rõ ràng hơn về việc lắng nghe càng ít sự ồn ào bên ngoài càng tốt.

Có thể thấy một quốc gia như Pháp đã làm rất tốt việc dựng chuyện và biến nó trở thành chủ đề chính cho các tờ báo ở Bỉ. Nó cho thấy khát khao tìm ra những thông tin tiêu cực xung quanh đội hình này thay vì giúp đội bóng gắn kết hơn, ủng hộ đội bóng này, tận hưởng những tài năng của thế hệ tốt nhất mà bóng đá Bỉ từng sản sinh.

Đó là một bài học cho tất cả chúng tôi. Chúng tôi ở đây để chiến đấu cho những gì mình tin tưởng. Hy vọng rằng các cổ động viên thực sự của ‘Quỷ đỏ’ có thể tận hưởng quá trình này”.

Trước đó, thủ môn Thibaut Courtois cũng đã lên tiếng phủ nhận những thông tin về mâu thuẫn trong lòng đội tuyển Bỉ.

Hiện tại, Bỉ đang đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng F. Đoàn quân của Roberto Martinez cần 1 chiến thắng trước Croatia nếu như muốn đi tiếp vào vòng knock-out ở giải đấu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục