HLV Luis Enrique hẹn ĐT Đức ở chung kết World Cup 2022

Sau trận hòa ở vòng bảng, HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha hẹn gặp ĐT Đức ở trận chung kết World Cup năm nay và coi đây là trận đấu hấp dẫn nhất giải đấu.

ĐT Tây Ban Nha hẹn gặp ĐT Đức ở chung kết World Cup

Ở lượt trận thứ hai bảng E World Cup 2022, ĐT Tây Ban Nha có trận đấu cân não với ĐT Đức. Hai đại diện được đánh giá cao nhất ở bảng đấu đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Kết quả này khiến cả hai chưa thể sớm giành vé đi tiếp và HLV Enrique muốn hai đội "tái ngộ" ở trận đấu cuối cùng.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Enrique cho biết: "Tôi và Hansi Flick đã hẹn sẽ gặp lại nhau vào 18/12, ngày diễn ra trận chung kết World Cup 2022. Chúng tôi ở cùng bảng đấu nên khả năng gặp nhau ở trận chung kết hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi hy vọng dự đoán của mình sẽ thành sự thật.

HLV Luis Enrique hẹn ĐT Đức ở chung kết World Cup 2022 1
HLV Luis Enrique muốn TBN gặp Đức ở chung kết

Tây Ban Nha gặp Đức là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất tại World Cup năm nay. ĐT Đức có khả năng vào chung kết và lên ngôi vô địch. Chúng tôi dành sự tôn trọng đặc biệt cho đối thủ. Về phần mình, tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã chiếm ưu thế, giành quyền kiểm soát bóng và có nhiều cơ hội hơn đối thủ.

Với HLV Hansi Flick, ông ấy đã có một sự nghiệp đẳng cấp với nhiều danh hiệu ở Bayern Munich. Ông ấy là HLV mà tôi rất thích và tôi dành sự tôn trọng lớn cho ông ấy."

Đối thủ của ĐT Tây Ban Nha ở lượt trận cuối bảng E là ĐT Nhật Bản. "Samurai xanh" đã đánh bại ĐT Đức, lẽ đó, Enrique sẽ bước vào trận đấu với sự thận trọng. Cựu thuyền trưởng Barca cho biết: "Chúng tôi biết rất rõ về Nhật Bản vì đã phân tích về họ trước khi World Cup diễn ra.

Đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Họ có những cầu thủ đầy tốc độ và kỹ thuật. Một số cũng đang chơi tại Bundesliga. Tuy nhiên chúng tôi sẽ bắt đầu trận đấu tương tự như khi gặp Đức hay Costa Rica, đó là tập trung để giành chiến thắng."

Ở lượt trận cuối bảng E, ĐT Tây Ban Nha chỉ cần hòa là sẽ đi tiếp. Tuy vậy, "La Roja" sẽ không bước vào trận đấu với tâm thế "thủ hòa". Với ĐT Đức, nếu thầy trò Hansi Flick muốn tái ngộ Tây Ban Nha ở chung kết, đội bóng này sẽ phải "giải quyết" Costa Rica.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục