HLV Louis Van Gaal vẫn chưa hài lòng dù Hà Lan thắng Mỹ

Chia sẻ sau trận, HLV Louis Van Gaal đã chỉ ra điểm chưa được của đội nhà, dù các học trò của ông vừa giành chiến thắng 3-1 trước Mỹ để giành vé vào tứ kết World Cup.

Trong trận đấu đầu tiên tại vòng 1/8 World Cup 2022, ĐT Hà Lan đã có được thắng lợi không quá vất vả trước ĐT Mỹ của Matt Turner. Các bàn thắng của Depay, Blind và Denzel Dumfries giúp đội bóng xứ hoa Tulip đánh bại Mỹ để giành vé vào tứ kết World Cup.

HLV Louis van Gaal
HLV Louis Van Gaal muốn ĐT Hà Lan cầm bóng tốt hơn.

Và chia sẻ sau trận, HLV Louis Van Gaal đã cho biết: "Trong hiệp 1, chúng tôi đã để mất quyền kiểm soát bóng. Điều đó đơn giản là không thể chấp nhận được ở một kỳ World Cup. Nếu bạn ở những quốc gia hàng đầu, bạn không thể mắc những sai lầm đó.

Trong hiệp 2, tôi nghĩ các cầu thủ Hà Lan đã làm tốt hơn nhiều, mặc dù chúng tôi đã ghi được ít bàn thắng hơn. Tuy nhiên tất cả chúng tôi đều rất, rất hài lòng và điều đó mang lại cho chúng tôi sự tự tin đáng kinh ngạc.

Tôi nghĩ rằng ĐT Hà Lan đang có cơ hội lớn ở World Cup lần này. Chúng tôi vẫn còn ba trận đấu nữa. Trong suốt một năm qua, tôi đã nói với toàn đội rằng chúng tôi hoàn toàn có thể trở thành nhà vô địch thế giới".

Bên cạnh đó, HLV Louis Van Gaal cũng không quên bày tỏ sự ấn tượng trước phong độ của Denzel Dumfries bằng một nụ hôn vào má, sau khi anh chính là người đã chơi hay nhất trận này với 1 bàn thắng cùng một cú đúp kiến tạo cho Depay và Blind ghi bàn. 

Vị thuyền trưởng ĐT Hà Lan nói thêm: "Ngày hôm qua hoặc hôm kia, tôi đã trao cho Dumfries một nụ hôn nồng cháy. Tôi sẽ tiếp tục trao cho cậu ấy một nụ hôn nồng cháy khác để mọi người có thể thấy".

HLV Louis van Gaal nói gì về tin đồn Cody Gakpo đến MU?HLV Louis van Gaal nói gì về tin đồn Cody Gakpo đến MU?
Vị thuyền trưởng ĐT Hà Lan đã đưa ra câu trả lời của mình xung quanh việc người học trò Cody Gakpo có thể gia nhập Man United trong thời gian tới.
VIDEO: HLV Louis van Gaal không ngại hôn Denzel Dumfries sau trận thắng MỹVIDEO: HLV Louis van Gaal không ngại hôn Denzel Dumfries sau trận thắng Mỹ
Trong phòng họp báo, vị thuyền trưởng ĐT Hà Lan, ông Louis van Gaal đã không ngại trao nụ hôn cho học trò Denzel Dumfries sau màn trình diễn ấn tượng trước Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục