HLV Louis van Gaal nói gì về tin đồn Cody Gakpo đến MU?

Vị thuyền trưởng ĐT Hà Lan đã đưa ra câu trả lời của mình xung quanh việc người học trò Cody Gakpo có thể gia nhập Man United trong thời gian tới.

Cody Gakpo đang có màn trình diễn chói sáng ở tuổi 23. Anh ấy là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Eredivisie cho PSV Eindhoven với 9 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo. 

Tại World Cup 2022, ngôi sao sinh năm 1999 tiếp tục khẳng định năng lực của mình với 3 pha lập công để giúp Hà Lan vượt qua vòng đấu bảng với vị trí dẫn đầu.

Cody Gakpo
Cody Gakpo chơi khá ấn tượng tại kỳ World Cup lần này.

Và sau những gì đã thể hiện được, Gakpo hiện đang rơi vào tầm ngắm của MU. Với sự ra đi của Cristiano Ronaldo, đội chủ sân Old Trafford đang rất muốn bổ sung người để tăng cường sức mạnh tấn công. 

Và khi được hỏi về chuyện tương lai của người học trò, HLV Louis van Gaal đã cho biết: "Gakpo đang được MU và Real Madrid theo đuổi? Hai CLB đó có cùng đẳng cấp vào thời điểm này không ư? Tôi không thiếu tôn trọng MU nhưng thực sự là không hề.

Tôi nghĩ Gakpo chắc chắn đã có lựa chọn về bến đỗ tiếp theo của mình. Cho dù điều đó xảy ra vào mùa đông hay mùa hè năm sau, thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời. Đó là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy sở hữu tài năng và cũng rất chăm chỉ, cũng như nhiều ưu điểm khác nữa. Chúng tôi rất vui vì Gakpo đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình".

Về phần mình, Gakpo cũng đã có những chia sẻ về tương lai sau thắng lợi trước Mỹ tại vòng 1/8 World Cup 2022. "Thành thật mà nói, tôi không nghĩ về tương lai lúc này", ngôi sao PSV tâm sự. "Tôi tập trung vào giải đấu và muốn tiếp tục thể hiện tốt, để tiếp tục cống hiến cho tuyển Hà Lan. Hy vọng rằng khi trở thành nhà vô địch thế giới, chúng tôi có thể nghĩ về những điều khác".

HLV Louis Van Gaal vẫn chưa hài lòng dù Hà Lan thắng MỹHLV Louis Van Gaal vẫn chưa hài lòng dù Hà Lan thắng Mỹ
Chia sẻ sau trận, HLV Louis Van Gaal đã chỉ ra điểm chưa được của đội nhà, dù các học trò của ông vừa giành chiến thắng 3-1 trước Mỹ để giành vé vào tứ kết World Cup.
VIDEO: HLV Louis van Gaal không ngại hôn Denzel Dumfries sau trận thắng MỹVIDEO: HLV Louis van Gaal không ngại hôn Denzel Dumfries sau trận thắng Mỹ
Trong phòng họp báo, vị thuyền trưởng ĐT Hà Lan, ông Louis van Gaal đã không ngại trao nụ hôn cho học trò Denzel Dumfries sau màn trình diễn ấn tượng trước Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục