HLV Iran thừa nhận sự thật phũ phàng sau thất bại trước tuyển Anh 

Chia sẻ sau trận thua 2-6 trước Tam sư, HLV Carlos Queiroz thừa nhận trận đấu đã kết thúc ngay từ hiệp 1 đối với ĐT Iran.

Mặc dù đã rất quyết tâm giành điểm trong trận ra quân tại VCK World Cup 2022, nhưng với sự chênh lệch về lực lượng, kèm theo việc thủ môn số 1 Safar Beiranvand chấn thương nặng vùng mặt sau một va chạm không mong muốn với đồng đội, đội tuyển Iran đã chịu thúc thủ với cách biệt đậm đà 2-6 trước người Anh.

HLV Iran thừa nhận sự thật phũ phàng sau thất bại trước tuyển Anh 1
Iran hoàn toàn lép vế trước tuyển Anh.

Và sau trận đấu, HLV Iran, ông Carlos Queiroz cho biết: "Tôi thấy trận đấu như kết thúc ngay từ hiệp một, khi chúng tôi bị dẫn tới 0-3. ĐT Anh đang sở hữu quá nhiều tài năng, khiến Iran không thể chơi như ý và không đạt mục tiêu giành một điểm".

Bên cạnh đó vị HLV này cũng thừa nhận các học trò còn quá thiếu kinh nghiệm khi bước ra đấu trường World Cup. Ông Queiroz nói tiếp: "Nhiều cầu thủ thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế và họ phải đối mặt thứ bóng đá ở cấp độ cao ngay trận ra quân. Chúng tôi đã nhận về nhiều bài học. ĐT Iran vinh dự được học hỏi từ Anh, để chuẩn bị tốt hơn cho trận tiếp theo".

Vào ngày 25 tới, ĐT Iran sẽ chạm trán tuyển Xứ Wales ở lượt đấu thứ 2, nếu tiếp tục thua ở trận này, họ chắc chắn sẽ bị loại do Wales vừa có 1 điểm trước Mỹ ở trận ra quân ở bảng B.

Bảng xếp hạng VCK World Cup
B Số trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
Anh
110043
2
Wales
101001
3
Mỹ
101001
4
Iran
1001-40

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục