HLV Hansi Flick nói gì về khả năng từ chức sau thất bại của ĐT Đức?

Sau khi tuyển Đức không thể vượt qua vòng bảng World Cup 2022, HLV Hansi Flick đã trả lời câu hỏi liên quan đến việc từ chức.

Ở lượt trận cuối bảng F World Cup 2022, tuyển Bỉ đã hòa Croatia 0-0 và chính thức dừng bước ở vòng bảng. Bầy quỷ đỏ chỉ giành có 4 điểm sau 3 trận ở vòng bảng. Và sau thất bại của Bỉ, HLV Roberto Martinez đã tuyên bố sẽ từ chức. Khi được hỏi về tương lai của mình, Martinez xác nhận với các phóng viên: "Vâng, đó là trận đấu cuối cùng của tôi".

Chỉ vài giờ sau khi tuyển Bỉ bị loại, đến lượt một đội bóng lớn khác là tuyển Đức cũng không thể vượt qua vòng bảng. Cỗ xe tăng dù giành chiến thắng 4-2 trước Costa Rica nhưng như vậy là chưa đủ, bởi ở trận đấu cùng giờ Nhật Bản đã đánhbại Tây Ban Nha 2-1.

HLV Hansi Flick

HLV Hansi Flick không thể giúp tuyển Đức vượt qua vòng bảng World Cup 2022

Với kết quả này, Nhật Bản có 6 điểm sau 3 trận, đi tiếp với ngôi đầu bảng E, trong khi đó Tây Ban Nha và Đức đều có 4 điểm, nhưng Bò tót có hiệu số tốt hơn, và họ có được vị trí thứ 2. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Đức không thể vượt qua vòng bảng World Cup.

Sau khi tuyển Đức không thể vượt qua vòng bảng World Cup 2022, HLV Hansi Flick đã trả lời câu hỏi liên quan đến việc từ chức. Ông nói: "Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề đó, rất khó để trả lời ngay sau trận đấu khi chúng tôi bị loại. Chúng tôi sẽ sớm xem xét điều đó".

Theo tờ Bild của Đức, mặc dù thất bại ở World Cup 2022, nhưng cựu HLV Bayern Munich vẫn tiếp tục được tin tưởng. Ông nhiều khả năng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Cỗ xe tăng đến VCK Euro 2024.   

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục