HLV Hàn Quốc tự tin khi nằm cùng bảng Bồ Đào Nha tại World Cup 2022

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Paulo Bento của ĐT Hàn Quốc đã có những chia sẻ về bảng đấu của đội nhà tại VCK World Cup 2022.

HLV Hàn Quốc nói gì sau lễ bốc thăm?

Vào đêm qua (1/4, giờ Việt Nam), Lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2022 đã được tổ chức tại Doha, Qatar. Lá thăm may rủi đã đưa Hàn Quốc vào bảng H, nơi có sự hiện diện của những đội bóng sừng sỏ như Uruguay, Bồ Đào Nha hay Ghana.

Theo nhận định từ giới chuyên gia, Hàn Quốc không có nhiều cơ hội để vượt qua vòng bảng khi phải chạm trán những đội bóng quá chênh lệch về đẳng cấp. Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV của đội bóng xứ kim chi - ông Paulo Bento đã có những chia sẻ thật lòng khi sắp phải đối đầu với đội bóng quê nhà Bồ Đào Nha vào cuối năm nay.

HLV Hàn Quốc tự tin khi nằm cùng bảng Bồ Đào Nha tại World Cup hình ảnh

HLV Bento trong buổi lễ bốc thăm. Ảnh: Gettyimages

“Tôi chưa từng trải qua điều này trong sự nghiệp, nhưng những chuyện cá nhân cần được tách biệt và chúng tôi sẽ chơi tốt trước Bồ Đào Nha” - chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay.

“Chúng tôi đã trải qua một hành trình dài để góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2022. Tôi rất vui. Chúng tôi sẽ đối đầu với 3 đội bóng hàng đầu, trong đó Bồ Đào Nha và Uruguay là những ứng viên cho vị trí nhất bảng. Chúng tôi sẽ phải làm việc thật chăm chỉ, đạt thể trạng tốt nhất và chiến đấu trong từng khoảnh khắc”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về màn đối đầu sắp tới của Son Heung-min và Cristiano Ronaldo, nhà cầm quân 52 tuổi đã thẳng thắn cho hay:

“Son Heung-min không cần cảm thấy quá áp lực khi đấu với Cristiano Ronaldo. 11 cầu thủ trên sân của chúng tôi sẽ chiến đấu với 11 cầu thủ của họ. Chúng tôi sẽ chơi như một tập thể gắn kết. Đó là điều quan trọng nhất”.

“Sonny không cần cảm thấy áp lực với bản thân, về Ronaldo hay bất cứ điều gì khác. Chúng tôi đã chơi tốt với tư cách là một tập thể. Chúng tôi có thể chiến đấu tốt cùng với nhau, còn về khía cạnh cá nhân, tôi không suy nghĩ quá nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục