HLV Ghana mỉa mai: Ronaldo nhận quà từ trọng tài

HLV Otto Addo không hài lòng trước quyết định cho tuyển Bồ Đào Nha hưởng quả phạt đền ở tình huống Ronaldo ngã trong vòng cấm của trọng tài

HLV Ghana: Ronaldo nhận quà từ trọng tài

Tình huống diễn ra ở phút 62 khi Ronaldo ngã trong vòng cấm địa sau tác động từ Mohammed Salisu. Trọng tài Ismail Elfath lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Đích thân ngôi sao mang áo số 7 là người thực hiện và anh đã thành công để giúp đội nhà thông thế bế tắc.

Đây được xem là bước ngoặt quan trọng của trận đấu. Tuy nhiên, HLV bên phía Ghana, Otto Addo tỏ ra không mấy hài lòng về quyết định của trọng tài. Ông tỏ ra gay gắt trong buổi họp báo sau trận:

"Tôi nghĩ đó là một quyết định thực sự sai lầm, cầu thủ của tôi đã can thiệp đúng luật. Tôi không biết tại sao VAR không xuất hiện và cũng không có lời giải thích nào cho điều đó. Đó là một quyết định sai lầm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chúng tôi".

Ronaldo

Ronaldo đã bị phạm lỗi trong vòng cấm

“Chúng tôi đã thi đấu tốt và nỗ lực cầm bóng. Đúng là chúng tôi phòng ngự nhiều và hạn chế được việc Bồ Đào Nha tạo ra cơ hội. Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn nhưng các cầu thủ đã dũng cảm và làm mọi thứ có thể.

Chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng và suýt nữa có được kết quả hòa. Chúng tôi thiếu một chút may mắn nên chưa thể giành điểm. Chúng tôi đã mắc sai lầm trong bàn thua thứ 2 và thứ 3. Trọng tài không thể giúp gì nhưng tôi đồng ý rằng những tình huống phạt thẻ vàng dành cho Ghana là xứng đáng”.

Khi được hỏi về pha lập công trên chấm phạt đền giúp Ronaldo lập kỷ lục trở thành người đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong 5 kỳ World Cup liên tiếp, HLV Addo trả lời đầy mỉa mai: "Nếu ai đó ghi bàn, tôi xin chúc mừng. Nhưng đây là một món quà, thực sự là một món quà".

Thất bại trước Bồ Đào Nha khiến cánh cửa vượt qua vòng bảng World Cup 2022 hẹp dần lại với Ghana. Các cầu thủ do HLV Otto Addo sẽ lần lượt so tài cùng Hàn Quốc (28/11) và Uruguay (2/12).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục