HLV Gareth Southgate nhận tin cực vui trước trận gặp Pháp

Theo Daily Mail, LĐBĐ Anh (FA) đã gọi cho HLV Gareth Southgate và thông báo rằng họ sẽ tiếp tục tin tưởng ông, bất chấp kết quả tại VCK World Cup 2022.

HLV Gareth Southgate đã giúp tuyển Anh vào bán kết World Cup 2018, chung kết Euro 2020. Và ở VCK World Cup 2022, ông đang giúp Tam sư chơi tốt. Harry Kane và các đồng đội bất bại ở vòng bảng, sau đó đánh bại Senegal 3-0 ở vòng 1/8 để tiến vào tứ kết.

Nhà cầm quân người Anh đã nắm quyền từ tháng 10 năm 2016 và là huấn luyện viên thành công nhất của đội tuyển Anh kể từ sau Sir Alf Ramsey. Ông và các học trò đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Pháp ở tứ kết. Trước thềm trận đấu, vị chiến lược gia 52 tuổi đã nhận tin vui.

HLV Gareth Southgate nhan tin cuc vui truoc tran gap Phap

HLV Gareth Southgate nhận tin cực vui trước trận gặp Pháp

Theo Daily Mail, LĐBĐ Anh (FA) đã gọi cho HLV Gareth Southgate và thông báo rằng họ sẽ tiếp tục tin tưởng ông, bất chấp kết quả tại VCK World Cup 2022. Theo đó, FA muốn Southgate tiếp tục dẫn dắt Tam sư cho đến VCK Euro 2024. 

Việc được LĐBĐ Anh tin tưởng có thể giúp Southgate tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Pháp. Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin, ông thầy 52 tuổi vẫn có thể từ chức HLV trưởng của Tam sư sau World Cup 2022, lý do là bởi ông sẵn sàng trở lại dẫn dắt câu lạc bộ.

Southgate đã được liên kết với Fulham và Nottingham Forest nếu ông quyết định rời tuyển Anh. HLV của Chelsea, Graham Potter đã được cho là một trong những người có thể tiếp quản vị trí do ông thầy 52 tuổi để lại. Eddie Howe của Newcastle cũng là một HLV khác được FA nhắm tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục