HLV Gareth Southgate: ĐT Anh còn nhiều việc phải làm

Toàn thắng cả 3 trận vòng loại World Cup 2022, ĐT Anh của HLV Gareth Southgate đang ở một vị trí thuận lợi để đạt mục tiêu giành vé tới Qatar, nhưng trước mắt Tam Sư sẽ là bài toán lực lượng ở kỳ EURO sắp tới.

HLV Gareth Southgate chia sẻ sau khi hạ Ba Lan


Bàn thắng phút 85 của Harry Maguire đã giúp ĐT Anh vượt qua Đại bàng trắng với tỷ số 2-1, qua đó chiếm trọn 9 điểm sau 3 trận. Vui mừng sau chiến thắng, HLV Gareth Southgate lên tiếng: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1, kiểm soát thế trận nhưng lại nhận bàn thua một cách đáng tiếc. Toàn đội đã có phản ứng tích cực và giành chiến thắng với tình huống cố định.

Về đội hình tới EURO, trước mắt vẫn còn nhiều điều phải làm. Chúng tôi đã có những kết quả tích cực trong tuần qua, và cần duy trì phong độ để hướng đến những trận đấu phía trước. Chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ có thể trở lại để chứng tỏ bản thân. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. ĐT Anh đang chơi tốt, mới nhận 5 bàn thua trong 14 trận vừa qua.

HLV Gareth Southgate ĐT Anh còn nhiều việc phải làm hình ảnh
HLV Gareth Southgate chia sẻ sau trận thắng Ba Lan

Trước mắt, chúng ta phải theo dõi tình hình trong 10 tuần tới để xem có ai bình phục. Ngược lại, điều không may là chúng tôi cũng có thể mất người trong khoảng thời gian này, như mọi thời điểm của mùa giải. ĐT Anh sẽ thử nghiệm ở mọi vị trí và suy nghĩ về hệ thống, cũng như những cầu thủ đa năng chơi được nhiều vai trò.

Sẽ có nhiều điều phải làm, nhưng ĐT Anh không còn quá xa đội hình 23 người cuối cùng cho EURO.”



 
Sút trượt ở khoảng cách 1m, nhưng Maguire lại ghi bàn ở pha bóng nàySút trượt ở khoảng cách 1m, nhưng Maguire lại ghi bàn ở pha bóng này
Từng bị dè bỉu vì bỏ lỡ cơ hội mười mươi trong trận hoà AC Milan 0-0, nhưng Harry Maguire trên tuyển Anh lại có cú ra chân đáng sợ như một tiền đạo.
John Stones được bảo vệ sau màn lập công chuộc tội ấn tượng trước Ba LanJohn Stones được bảo vệ sau màn lập công chuộc tội ấn tượng trước Ba Lan
HLV Southgate và Harry Maguire đã lên tiếng bảo vệ John Stones khi cầu thủ này bình tĩnh sửa chữa sai lầm của mình trước Ba Lan một cách hoàn hảo.
Thủ quân MU lập đại công, Anh bắn hạ Đại bàng trắngThủ quân MU lập đại công, Anh bắn hạ Đại bàng trắng
Tại thánh địa Wembley, đội quân của HLV Southgate tỏ ra lấn lướt hoàn toàn các vị khách tới từ Ba Lan nhưng chỉ có được thắng lợi sát nút. Trung vệ Maguire là...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục