HLV Fernandos Santos thừa nhận không hài lòng với Ronaldo 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Fernandos Santos đã không ngại thừa nhận việc mình đang rất không hài lòng với Ronaldo.

Cụ thể, vị thuyền trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha đã thừa nhận ông không hài lòng với sự tức giận của đội trưởng Cristiano Ronaldo lúc bị thay ra trong trận đấu với Hàn Quốc tại lượt đấu cuối cùng ở bảng H.

Ronaldo
HLV Fernandos Santos không hài lòng về phản ứng của Ronaldo

HLV Fernandos Santos cho biết: "Sau trận đấu, tôi đã nói với giới truyền thông và bây giờ sẽ nhắc lại là tôi không nghe thấy những gì Ronaldo đã nói trên sân. Tôi chỉ thấy cậu ấy cãi nhau với một cầu thủ Hàn Quốc. Không có gì khác.

Tôi thực sự không thích điều đó, không thích một chút nào. Tuy nhiên mọi chuyện đã được giải quyết. Và bây giờ là lúc chúng tôi tập trung cho trận đấu vào ngày mai".

Ronaldo được cho đã có những phản ứng không tốt khi bị thay ra sân ở trận đấu với Hàn Quốc. Tuy nhiên điều này chỉ đơn thuần là vì CR7 cảm thấy ức chế sau câu nói của một cầu thủ Hàn Quốc, chứ không phải vì anh giận dỗi HLV trưởng. Chia sẻ sau trận, cựu cầu thủ MU cũng khẳng định mình không có vấn đề gì với HLV Santos. 

Vượt qua vòng bảng với tư cách là đội đứng đầu bảng H, Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn với Ronaldo trong bối cảnh lão tướng này đang không có được cảm giác ghi bàn tốt nhất tại VCK World Cup lần này. 

Theo thống kê, Ronaldo đã không thể ghi bàn với bất kỳ cú sút nào trong số 25 cú sút của anh ấy ở vòng loại trực tiếp tại World Cup. Càng tệ hơn là ở giải đấu lần này, Ronaldo đã không ghi bàn từ các tình huống trực tiếp. Anh hiện mới chỉ có được 1 bàn thắng đến từ chấm đá phạt 11m.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục