VIDEO: HLV Erik ten Hag nhắc khéo Lisandro Martinez

HLV Erik ten Hag nhắc Lisandro Martinez có vui mừng với chức vô địch World Cup 2022 thế nào thì cũng cần sẵn sàng trở lại chơi cho MU.

Argentina là đội vô địch World Cup 2022, họ đánh bại Pháp trong trận chung kết. Trung vệ Lisandro Martinez đã không ra sân một phút nào ở trận chung kết, nhưng anh cũng đóng góp vào chức vô địch của Argentina với 4 lần ra sân ở giải đấu tại Qatar. 

Chia sẻ về khoảnh khắc đăng quang, Lisandro viết trên Instagram cá nhân: "Giấc mơ lớn nhất của mọi người. Nhà vô địch thế giới. Argentina. Argentina”. Sau khi vô địch World Cup 2022, cựu sao Ajax và các đồng đội trở lại quê nhà để ăn mừng với các đồng đội.

HLV Erik ten Hag nhan gui toi Lisandro Martinez

HLV Erik ten Hag nhắn gửi tới Lisandro Martinez

Anh sẽ chỉ ra sân trở lại trong màu áo MU trong năm 2023. Mới nhất, HLV Erik ten Hag nhắc Lisandro Martinez có vui mừng với chức vô địch World Cup 2022 thế nào thì cũng cần sẵn sàng trở lại chơi cho MU. Ông nói:

“Đó là danh hiệu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn có được. Vô địch World Cup là điều gì đó rất đặc biệt. Tôi có thể hiểu được nó cảm xúc thế nào. Nhưng Lisandro Martinez cũng phải hiểu rằng, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào 27/12”.

“Tất cả chúng ta đều biết mùa giải sẽ trở 5 hoặc 6 ngày sau chung kết World Cup 2022. Mọi người phải sẵn sàng và hiểu được như vậy, không chỉ với Ban huấn luyện mà còn là tất cả các cầu thủ. Chúng tôi đã nói về sự cạnh tranh khó khăn nên phải sẵn sàng đối phó và làm điều đó một cách khôn ngoan. Hy vọng MU sẽ có được hiệu suất và kết quả như mong muốn”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục