HLV ĐT Qatar phủ nhận lời đồn tiêu cực ở trận mở màn World Cup 2022

Trước tin đồn ĐT Qatar dàn xếp tỉ số ở trận mở màn World Cup 2022 với ĐT Ecuador, HLV Fekix Sanchez tỏ ra tức giận và phủ nhận mọi cáo buộc.

Không có chuyện dàn xếp tỉ số của ĐT Qatar

Cả thế giới bóng đá đang hướng về sân Al Bayt, nơi diễn ra trận mở màn World Cup 2022 giữa ĐT Qatar vs ĐT Ecuador. Tương quan lực lượng của hai bên là tương đối cân bằng và người hâm mộ đang mong chờ một trận đấu mở màn đầy hấp dẫn được hai đội tạo nên.

Tuy vậy, cách đây ít ngày, tin đồn về việc ĐT Qatar dàn xếp tỉ số với đối thủ bất ngờ được lan truyền. Nhiều nguồn tin ở Trung Đông cho hay đội chủ nhà đã "mua chuộc" cầu thủ Ecuador để có thể giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Trả lời phỏng vấn trước trận, HLV Felix Sanchez của ĐT Qatar tỏ ra tức giận và phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc trên:

"Thông tin Qatar mua chuộc cầu thủ Ecuador là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã tập huấn và chuẩn bị cho giải đấu này trong nhiều năm. Chúng tôi đoàn kết, mạnh mẽ và không ai có thể gây bất ổn cho đội.

HLV ĐT Qatar phủ nhận lời đồn tiêu cực ở trận mở màn World Cup 2022 1
HLV Felix Sanchez phủ nhận cáo buộc nhắm vào ĐT Qatar

Đây là một ngày rất quan trọng đối với chúng tôi, là một khoảnh khắc lịch sử, hạnh phúc với mọi thành viên. Đó sẽ là trận đấu rất đặc biệt khi chúng tôi lần đầu tận hưởng không khí World Cup và còn được chơi trên sân nhà dưới sự cổ vũ của người hâm mộ. Vì vậy, chúng tôi càng có thêm động lực thi đấu. Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu cho khoảnh khắc này.

Ecuador đã chơi ấn tượng ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Đây là một trong những khu vực có vòng loại khắc nghiệt nhất. Chúng tôi biết đó là đối thủ khó khăn bởi họ có nhiều cầu thủ tài năng, thi đấu ở châu Âu và đã nhiều lần dự World Cup."

ĐT Ecuador là đối thủ được đánh giá "vừa sức" nhất với chủ nhà Qatar ở vòng bảng. Hai cái tên còn lại ở bảng A, là Hà Lan và Senegal, đều được đánh giá cao và không dễ để thầy trò HLV Felix Sanchez có thể giành vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục