Hậu vệ Pháp đeo dây chuyền vàng vì mê tín bất chấp lời cảnh báo từ HLV Deschamps

HLV HLV Didier Deschamps tiết lộ từng nhắc nhở học trò về trang phục thi đấu nhưng dường như hậu vệ Jules Kounde đã bỏ ngoài tai những lời này.

HLV ĐT Pháp: Kounde đeo dây chuyền vì mê tín

Chia sẻ sau chiến thắng 3-1 trước Ba Lan, thuyền trưởng tuyển Pháp cho hay:

"Jules Kounde mê tín nên đeo dây chuyền khi thi đấu. Tôi không biết có gì trên dây chuyền của cậu ấy. Kounde thậm chí còn đeo cả khi tập. Tôi thậm chí đã cảnh cáo rằng đừng để sợi dây chuyền đó xuất hiện trước mặt tôi”.

Ở trận đấu với Ba Lan, Kounde đã đeo trang sức suốt 40 phút thi đấu. Chỉ đến khi cầu thủ này thực hiện quả ném biên, trọng tài mới phát hiện ra điều bất thường.

Trận đấu đã tạm dừng để Kounde tháo dây chuyền vàng đang đeo trên cổ. Theo quy định của FIFA, cầu thủ thi đấu không được phép đeo các loại trang sức (vòng tay, dây chuyền, đồng hồ...) để tránh gây chấn thương cho bản thân và đối thủ.

Hậu vệ Pháp đeo dây chuyền vàng vì mê tín bất chấp lời cảnh báo từ HLV Deschamps 1

Jules Kounde đeo dây chuyền vàng khi thi đấu

“Đây chắc chắn là điều cấm kỵ. Tôi cứ nghĩ cậu ta đã cởi nó ra rồi nhưng không phải vậy. Đó là lỗi của chúng tôi, 

thuyền trưởng tuyển Pháp lên tiếng nhận trách nhiệm.

Dẫu vậy, hậu vệ Kounde sẽ không phải nhận bất kỳ án phạt nào. Anh cũng đã  tiếp tục trở lại thi đấu trước khi được thay ra để nhường chỗ cho Axel Disasi.

Chiến thắng 3-1 trước Ba Lan giúp tuyển Pháp giành vé vào vòng tứ kết. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là ĐT Anh. "Tam sư" cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Senegal ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay (5/12, giờ Hà Nội).

Anh mới chỉ đánh bại Pháp 1 lần trong 7 trận đối đầu kể từ năm 2000. HLV Southgate cũng để thua trận đối đầu duy nhất với Pháp vào tháng 6 năm 2017. Tuy nhiên, trong lịch sử World Cup, hai thế lực của bóng đá châu Âu mới chạm trán nhau hai lần vào năm 1966 và 1982, phần thắng đều thuộc về "Tam sư".

@bongda24h.vn.official Thật may trọng tài biên đã phát hiện kịp thời #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #worldcup ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục