HLV ĐT Mỹ không nói nên lời sau chiếc vé vào vòng 1/8

HLV Gregg Berhalter không nói nên lời sau khi chứng kiến tuyển Mỹ đánh bại Iran để giành quyền vào vòng 1/8 World Cup 2022.

Ở lượt trận cuối cùng bảng B World Cup 2022, tuyển Mỹ có trận đấu với Iran. Bàn thắng duy nhất của Pulisic giúp Mỹ giành chiến thắng 1-0. 3 điểm có được giúp thầy trò Gregg Berhalter chính thức giành quyền vào vòng 1/8, với vị trí thứ 2 bảng B họ sẽ gặp Hà Lan, đội đứng đầu bảng A ở vòng đấu loại trực tiếp.

My danh bai Iran 1-0

Mỹ đánh bại Iran 1-0

HLV Gregg Berhalter không nói nên lời sau khi chứng kiến tuyển Mỹ đánh bại Iran để giành quyền vào vòng 1/8 World Cup 2022. Ông nói: “Phải nói gì bây giờ nhỉ? Tôi thực sự hạnh phúc. Với thể thức tính thời gian bù giờ mới, tôi phải đếm từng giây, từng phút, thật sự rất căng thẳng. Cuối cùng, chúng tôi cũng giành quyền vào vòng trong để gặp Hà Lan".

“Đó thực sự là một trận đấu khó khăn, và chúng tôi cảm thấy tự hào khi giành trọn vẹn 3 điểm. Chúng tôi đã làm tốt trong hiệp 1, sau đó duy trì sự tập trung trong hiệp 2. Các cầu thủ đã rút ra kinh nghiệm cần thiết sau 2 trận ở vòng bảng, chúng tôi đã bản lĩnh ở trận đấu này”.

Christian Pulisic, người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu đã dính chấn thương. Nói về chấn thương của học trò, ông Berhalter chia sẻ: "Tôi chưa có cập nhật gì. Tôi chỉ biết nói là rất hạnh phúc khi một trong những học trò của mình là người thi đấu ngoan cường nhất. Tôi không thể kể hết những điều tốt đẹp về Pulisic".  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục