HLV ĐT Brazil tức giận khi bị đồn đoán cố tình sử dụng Jesus

HLV Tite của ĐT Brazil tức giận trước thông tin ông cố tình sử dụng Jesus bất chấp chấn thương của tiền đạo này, khiến những vấn đề trở nên trầm trọng.

HLV Tite tức giận trước thông tin giữa ông và Jesus

ĐT Brazil liên tục đón những tin buồn về lực lượng khi Gabriel Jesus cùng Alex Telles đều dính chấn thương và nguy cơ nghỉ hết World Cup 2022. Đây là đòn đánh mạnh vào tham vọng vô địch của Selecao khi trước mắt đội bóng này là vòng loại trực tiếp, nơi không có chỗ cho sai lầm.

HLV Tite đang phải tìm lời giải cho bài toán lực lượng cho phần còn lại của mùa giải. Bên cạnh đó, ông cũng phải đối diện những vấn đề ngoài chuyên môn khi báo giới Brazil cho rằng ông cố tình sử dụng Gabriel Jesus chấn thương và khiến cầu thủ này gặp vấn đề phức tạp hơn.

Chia sẻ trước truyền thông, vị thuyền trưởng sinh năm 1961 tỏ ra hết sức bức xúc với thông tin trên: "Đó là những lời nói dối xấu xa từ những kẻ muốn làm hại người khác. Tại tuyển Brazil, chúng tôi không bao giờ đánh đổi sức khỏe của cầu thủ để lấy chiến thắng.

HLV ĐT Brazil tức giận khi bị đồn đoán cố tình sử dụng Jesus 1
HLV Tite khẳng định không dùng Jesus bất chấp chấn thương

Tôi không biết phải nói như thế nào về những kẻ xấu xa đó. Điều duy nhất tôi muốn nói là hãy ngừng lan truyền tin tức giả mạo và dành thời gian làm thứ gì đó có ích hơn đi.

Cả Brazil và Arsenal đều có bộ phận y tế với trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, họ còn có trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp. Việc cầu thủ phải ra sân khi vẫn đang dính chấn thương là điều không thể xảy ra, ít nhất là ở ĐT Brazil."

Tin vui với Tite cũng như ĐT Brazil là Neymar đã trở lại tập luyện sau thời gian dưỡng thương. Cầu thủ 30 tuổi gặp chấn thương cổ chân ở trận mở màn và phải bỏ lỡ hai trận cuối vòng bảng World Cup 2022. Sự trở lại của Neymar là cực kỳ quý giá với Brazil lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục