HLV ĐT Bồ Đào Nha: Tôi không bị ảnh hưởng bởi chuyện của Ronaldo

HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha cho biết những vấn đề của Ronaldo không làm ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị cho World Cup của đội bóng này.

Ronaldo không tạo ra vấn đề cho ĐT Bồ Đào Nha

Ngay sát trận ra quân của ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup 2022, trang chủ của MU xác nhận Ronaldo không còn là cầu thủ của đội bóng này. Thông tin này không quá bất ngờ khi những phát biểu mới đây của CR7 tạo ra nhiều tranh cãi. Nhưng với ĐT Bồ Đào Nha, câu chuyện của Ronaldo không mang lại quá nhiều ảnh hưởng.

HLV Fernando Santos đã khẳng định thông tin trên. Chia sẻ trong phòng họp báo trước trận ra quân với ĐT Ghana, chiến lược gia này cho biết: "Tôi không bị phân tâm chút nào bởi những gì đang xảy ra xung quanh Ronaldo. Đó không phải chủ đề được chúng tôi nhắc tới trong những câu chuyện giữa chúng tôi hay ở những buổi tập.

Cristiano_Ronaldo
Ronaldo không gây ảnh hưởng cho ĐT Bồ Đào Nha

Kỳ thực, tôi chưa trao đổi riêng với nhiều cầu thủ, không chỉ với mỗi Ronaldo như vậy. Tôi cũng không biết cầu thủ của tôi bàn tán gì xung quanh chuyện của Cristiano sau cánh cửa phòng họ. Chuyện tương lai bất ổn cũng đâu có ảnh hưởng gì tới cầu thủ Bồ Đào Nha. Năm 2018, có tới 6, 7 cầu thủ tới Nga khi chưa rõ bến đỗ tương lai của mình đấy thôi.

Với ĐT Ghana, đây là đội bóng được tổ chức rất tốt, họ có thể chuyển trạng thái rất nhanh và có sức tấn công ấn tượng. ĐT Ghana cũng có những cái tên đáng chú ý và chúng tôi tôn trọng họ. Tất nhiên, chúng tôi có tham vọng vô địch World Cup. Chúng tôi có tầm nhìn và năng lực để cạnh tranh danh hiệu này."

ĐT Bồ Đào Nha chắc chắn muốn giành chiến thắng trước Ghana để có thể tạo lợi thế trước thềm những vòng đấu tiếp theo. Nếu có thể đứng nhất bảng H, ĐT Bồ Đào Nha gần như sẽ tránh được ĐT Brazil - đội gần như sẽ nhất bảng G, ở vòng đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục