HLV ĐT Bỉ cân nhắc loại Lukaku khỏi World Cup 2022

HLV Roberto Marinez mới đây đã nói thẳng điều kiện để tiền đạo Romelu Lukaku được điền tên vào danh sách của ĐT Bỉ dự VCK World Cup 2022.

Điều kiện để Lukaku được dự World Cup 2022

Trong thời gian qua, Romelu Lukaku liên tục bị chấn thương hành hạ. Vừa bình phục chấn thương gân kheo sau gần 2 tháng nghỉ thi đấu, tiền đạo người Bỉ lại gặp vấn đề khác ở bắp chân.

Hiện tại, Lukaku đang phải chạy đua với thời gian để có thể dự World Cup 2022. Thời điểm các đội bóng phải chốt danh sách đã cận kề. 

HLV ĐT Bỉ cân nhắc loại Lukaku khỏi World Cup 2022 1
Lukaku đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho World Cup 2022.

Hiện tại, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đang theo dõi sát sao tình hình hồi phục của Lukaku. Mới đây, chiến lược gia 49 tuổi đã nói thẳng điều kiện để tiền đạo 29 tuổi được dự World Cup 2022.

"Quyết định cuối cùng sẽ sớm được đưa ra khi chúng tôi chốt danh sách. Nếu Lukaku kịp bình phục để thi đấu ít nhất 1 trong 3 trận vòng bảng, cậu ấy sẽ có tên trong danh sách ĐT Bỉ dự World Cup 2022. Nếu không, cậu ấy không tới Qatar.

Tôi đã nhận thấy những tín hiệu khả quan từ Lukaku. Tôi vẫn đang theo dõi kĩ lưỡng tình hình của cậu ấy. Nhưng tôi vẫn phải chờ đợi tới khi chốt danh sách mới có quyết định cuối cùng."

Tại World Cup 2022, ĐT Bỉ nằm ở bảng F cùng Croatia, Canada và Morocco. Thầy trò Roberto Martinez là ứng viên nặng kí nhất cho tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục