HLV ĐT Argentina tức giận với lịch thi đấu World Cup

HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina không khỏi bức xúc khi đội bóng của ông phải thi đấu với mật độ dày đặc ở World Cup 2022.

Lịch thi đấu dày đặc của Argentina

Chiến thắng quan trọng trước ĐT Ba Lan giúp ĐT Argentina lọt vào vòng 16 đội World Cup 2022 một cách hết sức thuyết phục. Với ngôi nhất bảng, đội bóng Nam Mỹ sẽ đụng độ ĐT Australia ở vòng đấu tiếp theo và trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h ngày 4/12.

Chia sẻ sau trận đấu với Ba Lan, HLV Scaloni tỏ ra không hài lòng khi đội bóng của ông phải thi đấu ở mật độ dày như vậy. HLV 44 tuổi cho biết: "Tôi nghĩ thật điên rồ khi chúng tôi thi đấu 2 trận chỉ trong hơn 2 ngày, bất chấp việc Argentina đứng nhất bảng.

Bây giờ là 1 giờ sáng, thời điểm này đội Australia còn đang say giấc. Còn chúng tôi thì vẫn ngồi đây và ngày mai thôi chúng tôi đã phải chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo rồi. Điều này không tốt lắm nhưng tất cả chúng tôi đều phải chấp nhận, vì đó là thứ FIFA sắp xếp."

HLV ĐT Argentina tức giận với lịch thi đấu World Cup 1
ĐT Argentina sẽ phải thi đấu với mật độ dày đặc từ vòng đấu tới

Khi được hỏi vì sao ông không rút Messi ra nghỉ, dưỡng sức cho những trận đấu tới, HLV Scaloni thẳng thắn đáp lại: "Nếu Messi không muốn tôi rút ra nghỉ, tôi sẽ không làm vậy. Tôi chỉ thay Messi khi nào cậu ấy muốn rời sân."

Messi cũng có những chia sẻ xung quanh phát biểu trên của Scaloni: "Tôi thấy mình vẫn có thể thi đấu tốt. Kinh nghiệm và tuổi tác giúp tôi kiểm soát trận đấu dễ hơn. Tôi biết cách làm thế nào để điều tiết những khoảnh khắc trong trận đấu theo ý mình. Còn thời gian tới, chúng tôi sẽ phải thi đấu 1 trận chỉ trong 3 ngày, gần như chẳng được nghỉ chút nào."

Messi đã đá trọn vẹn cả 3 trận đấu vòng bảng cùng ĐT Argentina. Tiền đạo này vẫn là niềm cảm hứng cho hàng công đội bóng xứ Tango. Mặc dù Leo đá hỏng quả penalty trước Ba Lan nhưng những đóng góp của cầu thủ này cho mặt trận tấn công của Albiceleste là không thể phủ nhận.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục