HLV Dorival Junior chịu trách nhiệm sau trận thua của Brazil

HLV Dorival Junior đã lên tiếng nhận trách nhiệm sau trận thua của Brazil trước Paraguay ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

HLV Dorival Junior chịu trách nhiệm sau trận thua của Brazil

HLV Dorival Junior đã nhận trách nhiệm sau trận thua 0-1 của Brazil trước Paraguay. Ông thừa nhận Selecao thiếu nhiều thứ để có thể giành chiến thắng ở trận đấu này.

“Chúng tôi thiếu nhiều thứ. Tôi chịu trách nhiệm về điều đó và tôi không muốn chỉ trích bất kỳ cá nhân nào”.

Dorival Junior
HLV Dorival Junior chịu trách nhiệm sau trận thua của Brazil

Dorival Junior cũng cho rằng Brazil cần phải cố gắng hơn nữa để đạt đến đẳng cấp siêu việt mà khán giả luôn đòi hỏi.

“Điều đó không đơn giản, không dễ dàng, nhưng chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa để có thể nhanh chóng tìm ra con đường đạt được mục tiêu đó”.

Nói về trận đấu, Dorival Junior cho rằng Brazil đã khởi đầu tốt và kiểm soát mọi thứ cho đến khi Diego Gomez sút xa thành bàn mang về 3 điểm cho Paraguay.

“Chúng tôi mất nhiều thứ ở tình huống đó. Chúng tôi để thua hiệp một mà ít khi đến được gần khung thành đối phương.

Ở 30 hay 35 phút, chúng tôi làm được rất ít. Chúng tôi tấn công ít và không tiếp cận được khung thành Paraguay. Chúng tôi phải trả một cái giá rất đắt cho điều đó”.

Trước trận đấu, HLV Dorival Junior tuyên bố Brazil sẽ có mặt ở vòng chung kết World Cup 2026. Nhưng kết quả trận đấu với Paraguay như một cú tát vào những tuyên bố của nhà cầm quân 62 tuổi.

Mặc dù vậy, Brazil vẫn đang nắm quyền kiểm soát trong cuộc đua giành vé dự vòng chung kết World Cup 2026. Selecao đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, vẫn nằm trong nhóm những đội có vé trực tiếp đi World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.