HLV Didier Deschamps cảnh giác trước ĐT Ba Lan

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Didier Deschamps đã đề cao khả năng của Ba Lan. Song ông vẫn tự tin đặt mục tiêu giành chiến thắng cho đội tuyển Pháp.

Kết quả thi đấu vòng bảng đưa Pháp đối đầu với Ba Lan ở vòng 1/8 tại World Cup 2022. Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn, cơ hội để nhà ĐKVĐ Pháp được đánh giá là khá cao.

HLV Didier Deschamps
HLV Didier Deschamps tỏ ra thận trọng trước Ba Lan.

Chia sẻ trước trận về khả năng của tuyển Ba Lan, HLV Didier Deschamps cho hay: "Ba Lan đã chơi phòng ngự khá nhiều ở vòng bảng. Và họ đã làm rất tốt. Nhưng họ không phải là một đội bóng chỉ biết phòng ngự. Hãy chú ý tới những gương mặt mà họ đang có ở tuyến trên.

Không những vậy, Ba Lan còn sở hữu nhiều cầu thủ dạn dày kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Kamil Glik, Piotr Zieliński, Grzegorz Krychowiak cùng những gương mặt trẻ tài năng. Họ hoàn toàn xứng đáng có mặt ở đây."

Khác với Ba Lan phải căng sức ở lượt đấu cuối để giành vé đi tiếp, tuyển Pháp đã sớm vượt qua vòng bảng World Cup 2022 ngay sau lượt đấu thứ hai. Vì thế họ được đánh giá là đang có một lực lượng khá sung sức cho vòng 1/8. 

Nói thêm về trận đấu này, ông Didier Deschamps cho hay: "Không có trận đấu nào ở World Cup là đơn giản bởi tất cả các đội đều chuẩn bị rất kỹ. Tất cả các cầu thủ đều đang thi đấu ở các giải đấu lớn cho những CLB rất chất lượng. Tất cả đều đã sẵn sàng. Mục tiêu của chúng tôi là giành được một suất vào tứ kết".

Về phần mình, HLV Czeslaw Michniewicz của Ba Lan cho biết mình sẽ tiếp cận trận đấu bằng một chiến thuật khác: "Trận đấu này sẽ hoàn toàn khác so với vòng bảng. Chúng tôi buộc phải chơi theo cách khác đi. Chỉ có hai lựa chọn là đi tiếp hoặc bị loại. Chúng tôi hiểu mình cần phải làm những gì trên sân. Chúng tôi phải hướng đến việc ghi bàn và ĐT Ba Lan sẽ làm mọi thứ để biến điều đó thành hiện thực".

Theo nhánh thi đấu, đội thắng trong trận đấu giữa Pháp và Ba Lan hôm Chủ nhật sẽ gặp đội thắng ở cặp Anh/Senegal ở vòng tứ kết.

HLV Deschamps nhắc nhở tuyển Pháp về sự nguy hiểm của LewandowskiHLV Deschamps nhắc nhở tuyển Pháp về sự nguy hiểm của Lewandowski
Phát biểu trước trận đấu tại vòng 1/8 gặp Ba Lan, HLV Didier Deschamps đã không quên cảnh báo các học trò về những mối đe dọa do Robert Lewandowski gây ra. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.