HLV Deschamps thận trọng khi nhắc tới ĐT Argentina

ĐT Pháp sẽ gặp ĐT Argentina ở chung kết World Cup 2022 và HLV Deschamps nhận định rằng ông sắp phải đối mặt với một Messi khác nhiều so với 4 năm trước.

Messi năm nay rất khác 4 năm trước

Trận chung kết World Cup 2022 sẽ là cuộc đối đầu rất được mong chờ giữa Pháp vs Argentina. Ở kỳ World Cup gần nhất, hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn với 7 bàn thắng được ghi. Albiceleste năm nay thể hiện bộ mặt xuất sắc, lẽ đó, HLV Deschamps của ĐT Pháp tỏ ra khá thận trọng và đánh giá cao đối thủ của mình sắp tới, đặc biệt là vị trí của Messi.

HLV Deschamps thận trọng khi nhắc tới ĐT Argentina 1
Pháp từng chạm trán Argentina ở kỳ World Cup gần nhất

Chia sẻ sau trận bán kết với Morocco, Deschamps cho biết: "Messi đã có màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải. Năm nay, Messi cho thấy hình ảnh khác nhiều so với 4 năm trước. Leo xuất phát ở vị trí khác biệt so với dự tính của chúng tôi, nhưng sau đó, cậu ấy vẫn tiếp cận khung thành đối phương như một tiền đạo.

Giờ đây Messi có thể rảnh chân để chạm bóng nhiều lần trong trận đấu. Cậu ấy chắc chắn là cái tên xuất sắc nhất, nếu không thì cũng nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất. ĐT Pháp sẽ phải tìm cách hạn chế sức mạnh của đối phương. Tôi cũng biết là Argentina cũng sẽ làm điều tương tự với chúng tôi.

Tôi tin chắc là ĐT Argentina chúng tôi chuẩn bị đối mặt sẽ là tập thể khác biệt rất nhiều so với đối thủ từng bị chúng tôi đánh bại 4 năm trước."

Ở trận thắng của ĐT Pháp trước Argentina cách đây 4 năm, Mbappe đã tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng nhấn chìm mọi hy vọng của đại diện Argentina. Năm nay, chân sút sinh năm 1998 tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng và sẵn sàng "gieo sầu" cho đại diện Nam Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục