HLV Deschamps phát cáu khi liên tục bị hỏi về Benzema

Sau khi liên tục bị chất vấn về những vấn đề liên quan tới Benzema, HLV Didier Deschamps đã không thể giấu nối sự tức giận và ông tỏ thái độ gay gắt với phóng viên.

Deschamps tức giận với câu hỏi của phóng viên

Trước thềm chung kết World Cup 2022, thông tin Benzema trở lại bất ngờ được quan tâm đặc biệt. Về lý thuyết, tiền đạo người Pháp hoàn toàn có quyền góp mặt ở Qatar, thậm chí ra sân đá chính. Nhưng bản thân Benzema đang trong quá trình tập luyện ở Real Madrid và không có ý định trở lại World Cup.

Tuy vậy, HLV Deschamps liên tục bị làm phiền bởi những câu hỏi liên quan tới Big Benz. Thậm chí ông còn bị cho là có mâu thuẫn với tiền đạo sinh năm 1987. Trong buổi phỏng vấn trước trận, thuyền trưởng sinh năm 1968 nổi cáu với phóng viên khi bị hỏi về Benzema.

HLV Deschamps phát cáu khi liên tục bị hỏi về Benzema 1
HLV Didier Deschamps liên tục bị hỏi về Benzema

Ông gay gắt nói: "Có phải mấy người đang cố lan truyền thông tin này với những phóng viên nước ngoài không? Giờ tôi mà không trả lời chắc mấy người chửi tôi luôn đấy nhỉ? Tôi đã phải đối mặt với quá nhiều những ca chấn thương rồi, Karim là một trong số đó. Người mới nhất là Lucas Hernandez.

Và như mấy người đã biết, tôi phải xoay sở với 24 cầu thủ. Thật bất công khi liên tục hỏi tôi về mấy người không có mặt tại đây lúc này. Giờ toàn bộ ĐT Pháp đang ở đây, tôi không quan tâm tới việc ai mời ai, hay ai sẽ được mời tới dự trận chung kết. Việc cựu cầu thủ, hay mấy người bị chấn thương có được mời hay không tôi đâu nắm được, tôi chỉ tập trung cho trận đấu thôi.

Sao phóng viên không phỏng vấn trực tiếp từng cầu thủ một xem nào? Nếu tôi nói như vậy nghe chừng hơi vụng về nhỉ, hoặc thậm chí hơn một chút ấy

", Deschamps phản ứng, lộ rõ ​​vẻ khó chịu trước câu hỏi thứ 11 về Benzema.

Trước đó, sau trận thắng Morocco ở bán kết, HLV Deschamps cũng được hỏi về vấn đề tương tự. Lúc đó, ông thẳng thắn đáp: "Tôi không muốn trả lời câu hỏi về Benzema". Có thể thấy, HLV Deschamps đang rất khó chịu khi liên tục bị làm phiền về câu hỏi liên quan tới Benzema.

Ông chủ PSG đứng về phía Mbappe trước màn đối đầu MessiÔng chủ PSG đứng về phía Mbappe trước màn đối đầu Messi
Theo đó trả lời giới truyền thông, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi cho biết muốn Pháp vô địch World Cup 2022 vì đơn giản PSG nằm ở đây.
Roy Keane nhận định trận chung kết World Cup 2022Roy Keane nhận định trận chung kết World Cup 2022
Huyền thoại MU – Roy Keane đã có những chia sẻ về trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối mai (giờ Việt Nam).
Dembele trổ tài trị thương cho đồng độiDembele trổ tài trị thương cho đồng đội
Trong chia sẻ trước thềm chung kết World Cup 2022, tiền vệ Ousmane Dembele đã cập nhật tình hình lực lượng của ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục