HLV Deschamps nuối tiếc khi Pháp để mất danh hiệu World Cup

Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp đã bày tỏ sự nuối tiếc khi đội nhà đã thi đấu không tốt và để Argentina giành mất danh hiệu vô địch World Cup 2022.

Cụ thể, ông Deschamps tin rằng việc Pháp phải nhận thất bại trước Argentina ở chung kết World Cup 2022 là khá cay đắng khi mà họ đã chơi đầy cố gắng và suýt chút nữa đã có thể định đoạt trận đấu. 

HLV Deschamps nuoi tiec khi Phap de mat danh hieu World Cup
HLV Deschamps nuối tiếc khi Pháp để mất danh hiệu World Cup 2022

Nhà cầm quân sinh năm 1968 cho biết: "Phải thừa nhận là chúng tôi đã chơi không tốt trong 60 phút đầu tiên trước những đối thủ có đẳng cấp và thể lực sung mãn hơn. 

Tuy nhiên ĐT Pháp sau đó đã bất ngờ lội ngược dòng và lật ngược thế trận từ một tình thế rất khó khăn. Điều đó càng làm chúng tôi cảm thấy tiếc nuối hơn khi đánh mất chức vô địch.

Chúng tôi đã có cơ hội vô địch World Cup ở những phút cuối nhưng nó đã không thành hiện thực. Chúng tôi không muốn phủ nhận những nỗ lực và công sức của Argentina nhưng ĐT Pháp hôm nay đã chơi một trận đấu đầy cảm xúc. Và cuối cùng thì cái kết thật tàn nhẫn".

Có nhiều lý do giải thích tại sao chúng tôi chơi không tốt. Một số cầu thủ quan trọng đã không có được thể lực tốt trong khi những người trẻ lại có ít kinh nghiệm hơn. Và thật đáng tiếc khi giấc mơ đã không thành hiện thực".

Với thất bại này, tương lai của HLV Didier Deschamps bỗng trở thành một chủ đề được báo giới quan tâm. Song khi được hỏi về chuyện này, vị thuyền trưởng Les Bleus đã không tiết lộ rõ về quyết định tương lai của mình. 

"Ngay cả khi hôm nay ĐT Pháp giành chiến thắng thì tôi cũng sẽ không thể trả lời câu hỏi đó", HLV Deschamps lên tiếng về kế hoạch tương lai. Tôi sẽ có cuộc gặp với chủ tịch LĐBĐ Pháp vào đầu năm tới và sau đó bạn sẽ biết câu trả lời".

HLV Deschamps 54 tuổi, trở thành huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Pháp từ tháng 7 năm 2012. Dưới sự dẫn dắt của ông, ĐT Pháp đã lọt vào chung kết EURO 2016 và giành ngôi á quân trước khi lên đỉnh thế giới với chức vô địch World Cup 2018 trên đất Nga. 

Kylian Mbappe lập kỷ lục ghi bàn khó tin ở World CupKylian Mbappe lập kỷ lục ghi bàn khó tin ở World Cup
Với cú hat-trick ghi bàn vào lưới ĐT Argentina, tiền đạo Kylian Mbappe không chỉ trở thành Vua phá lưới World Cup 2022, mà anh đồng thời còn lập kỷ lục trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận chung kết.
World Cup 2022 chứng kiến kỷ lục mới về số bàn thắngWorld Cup 2022 chứng kiến kỷ lục mới về số bàn thắng
Với 6 bàn thắng được hai ĐT Pháp và Argentina tạo ra trong trận chung kết World Cup 2022, như vậy giải đấu năm nay đã chính thức xác lập một kỷ lục mới về số bàn thắng được ghi qua 64 trận đấu.
Lionel Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022Lionel Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022
Với việc Argentina lên đỉnh thế giới, siêu sao Lionel Messi đã chính thức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup 2022. Đây thực sự là một phần thưởng xứng đáng với M10.
Dàn sao tuyển Pháp vẫn lạc quan sau trận chung kết World Cup 2022Dàn sao tuyển Pháp vẫn lạc quan sau trận chung kết World Cup 2022
Nén lại nỗi thất vọng sau trận chung kết World Cup 2022, cả hậu vệ Varane lẫn thủ môn Hugo Lloris đều cảm thấy tự hào về sự nỗ lực của đội nhà ở trận đấu này. 
Thầy trò HLV Lionel Scaloni nói gì sau chức vô địch World Cup 2022?Thầy trò HLV Lionel Scaloni nói gì sau chức vô địch World Cup 2022?
Vị thuyền trưởng La Albiceleste, Lionel Scaloni cùng các học trò đã có những chia sẻ của mình sau thắng lợi nghẹt thở trước tuyển Pháp ở trận chung kết World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục