HLV Deschamps muốn Pháp giành 3 điểm trước đội tuyển Australia 

Trả lời giới truyền thông, vị thuyền trưởng ĐT Pháp, ông Didier Deschamps đã có những phát biểu đầy sự tự tin trước màn ra quân gặp Australia tại bảng D. 

Tại VCK World Cup năm nay, nhà ĐKVĐ thế giới, ĐT Pháp đã đem sang Qatar một đội hình sứt mẻ nghiêm trọng. Mới đây nhất, chấn thương đã khiến họ mất thêm chân sút chủ lực Karim Benzema ngay trước giờ khai cuộc. 

HLV Deschamps chia se truoc man so tai voi Australia
HLV Deschamps tự tin trước màn so tài với Australia

Dù vậy, trả lời họp báo trước màn so tài với ĐT Australia tại bảng D vào đêm nay, HLV Didier Deschamps vẫn lạc quan cho biết: "Chúng tôi hiểu là trận đấu bắt đầu bao giờ cũng quan trọng, dù ở bất kỳ giải đấu nào. Nhưng ĐT Pháp không hề lo lắng. Tất cả đều đang bình tĩnh và duy trì cái đầu lạnh.

Chúng tôi biết rằng Australia sẽ là một đối thủ khó chơi. Họ sẽ đá phòng ngự và nhường thế trận cho chúng tôi. Nhưng ĐT Pháp sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng".

Kể từ khi Brazil vô địch thế giới hai lần liên tiếp vào các năm 1958 và 1962, chưa từng có thêm đội bóng nào làm được điều tương tự. Song ông Deschamps vẫn kỳ vọng các học trò sẽ bảo vệ thành công chiếc cúp vàng tại VCK World Cup lần này. 

Vị thuyền trưởng sinh năm 1968 nói tiếp: "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể. Các cầu thủ đang cảm thấy khá thoải mái về trận ra quân. Đó sẽ là trận đấu mà họ có thể chơi tốt nhất có thể".

Úc là đội bóng nằm ở nhóm hạt giống số 4 và cũng được đánh giá là đối thủ 'mềm' nhất của đội tuyển Pháp ở bảng D. Tới ngày 26/11 họ sẽ chạm trán Đan Mạch trước khi khép lại vòng bảng với màn đọ sức với Tunisia sau đó 4 ngày. 

Với tư cách là nhà ĐKVĐ, tuyển Pháp đang nhận được nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên họ cũng đối mặt với những áp lực không hề nhỏ, nhất là khi đang có cái dớp về việc các nhà vô địch World Cup đã liên tục bị loại ngay từ vòng bảng ở VCK World Cup kế tiếp. 

HLV tuyển Úc không nghĩ nhiều về nhà vô địch PhápHLV tuyển Úc không nghĩ nhiều về nhà vô địch Pháp
Trước trận ra quân gặp nhà ĐKVĐ thế giới ĐT Pháp ở bảng D, HLV Graham Arnold đã từ chối nhận xét về đối thủ của mình. 
Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Pháp và Australia 02:00 ngày 23/11/2022?

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục