HLV Deschamps: Mbappe ngày hôm nay không phải là phiên bản tốt nhất

Có 2 bàn và 1 kiến tạo để giúp Pháp đánh bại Ba Lan, tiền đạo Kylian Mbappe vẫn chưa khiến cho HLV Didier Deschamps thực sự cảm thấy hài lòng

HLV Deschamps chưa hài lòng với Mbappe

ĐT Pháp vượt qua Ba Lan với tỉ số 3-1 để ghi tên mình vào Tứ kết World Cup 2022. Tiền đạo Kylian Mbappe là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng này của Gà Trống Gaulois với cú đúp bàn thắng và 1 kiến tạo.

Dù vậy, HLV Didier Deschamps chưa hoàn toàn hài lòng với những gì cậu học trò thể hiện. Sau trận đấu, thuyền trưởng ĐT Pháp cho rằng Mbappe chưa thể hiện hoàn toàn những phẩm nhất tốt nhất trong trận gặp Ba Lan.

HLV Deschamps Mbappe ngày hôm nay không phải là phiên bản tốt nhất 1
Mbappe ghi 2 bàn giúp Pháp đánh bại Ba Lan để góp mặt ở Tứ kết World Cup 2022.

HLV Didier Deschamps thẳng thắn chia sẻ:

"Mbappe không phải phiên bản tốt nhất của mình trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi không muốn chê trách cậu ấy bất cứ điều gì cả. Nhưng bản thân Mbappe có lẽ cũng hiểu điều này.

Nhưng Mbappe biết cách để thay đổi cục diện trận đấu chỉ nhờ 1 khoảnh khắc. Cậu ấy đang chơi bóng trong tâm trạng vô cùng thoải mái. Chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui với cậu ấy. ĐT Pháp rất cần Mbappe chơi thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất."

Ngoài cú đúp của Mbappe, Oliver Giroud ghi bàn còn lại cho ĐT Pháp vào lưới Ba Lan. Qua đó, tiền đạo số 9 vượt qua thành tích của Thierry Henry để trở thành chân sút số một trong lịch sử ĐT Pháp với 52 bàn thắng.

Olivier Giroud đi vào lịch sử ĐT PhápOlivier Giroud đi vào lịch sử ĐT Pháp
Với bàn thắng vào lưới ĐT Ba Lan, tiền đạo Olivier Giroud chính thức vượt qua huyền thoại Henry để trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Pháp.
Hậu vệ Pháp đeo 2 dây chuyền vàng khi thi đấuHậu vệ Pháp đeo 2 dây chuyền vàng khi thi đấu
Trọng tài đã yêu cầu hậu vệ Jules Kounde tháo bỏ trang sức trên người trước khi quay trở lại trận đấu của Pháp trước Ba Lan tối 4/12.
Mbappe chiếm trọn spotlight trong ngày Giroud đi vào lịch sửMbappe chiếm trọn spotlight trong ngày Giroud đi vào lịch sử
Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ cực cao với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Ba Lan, góp công lớn giúp Pháp lọt vào Bán kết World Cup 2022.
Giroud nói gì khi trở thành tiền đạo số một trong lịch sử ĐT Pháp?Giroud nói gì khi trở thành tiền đạo số một trong lịch sử ĐT Pháp?
Tiền đạo Oliver Giroud không giấu nổi niềm vui sau khi chính thức vượt qua Thierry Henry để trở thành chân sút có thành tích ghi bàn tốt nhất trong lịch sử ĐT Pháp.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục