HLV Deschamps có quyết định bất ngờ sau khi mất Karim Benzema

Theo thông tin mới nhất, HLV trưởng đội tuyển Pháp Didier Deschamps đã xác nhận rằng mình sẽ không triệu tập bổ sung nhân sự để thay thế cho ngôi sao Karim Benzema vừa gặp chấn thương.

Trong một thông báo được phát đi vào hôm qua (19/11), Liên đoàn bóng đá Pháp đã xác nhận việc tiền đạo Karim Benzema sẽ lỡ hẹn với VCK World Cup 2022 vì gặp phải chấn thương đùi trong tập luyện.

Deschamps
HLV Deschamps không gọi bổ sung tiền đạo cho tuyển Pháp thay thế Karim Benzema. 

Chấn thương của đương kim Quả bóng Vàng xảy ra chỉ một ngày trước khi World Cup chính thức khởi tranh ở Qatar. Và sau khi có kết quả chụp MRI tại một bệnh viện ở Doha, các bác sĩ đã báo tin xấu cho Benzema.

Với sự chia tay này, đây được đánh giá sẽ là một mất mát không nhỏ với tuyển Pháp, trong bối cảnh ngôi sao Real Madrid đang có một phong độ ghi bàn khá ấn tượng trong năm nay. Tuy vậy, Les Bleus sẽ không gọi bổ sung một tiền đạo để thế chỗ Karim Benzema. 

Khi được Telefoot hỏi về việc liệu có bổ sung gấp một chân sút thay cho ngôi sao sinh năm 1987 trong số những Anthony Martial , Martin Terrier và Alexandre Lacazette hay không, HLV Deschamps đã khẳng định: "Không". 

Thông tin dữ của Benzema càng khiến tuyển Pháp đối mặt với nhiều khó khăn trước thềm World Cup 2022. Trước Benzema, nhà ĐKVĐ thế giới đã mất nhiều trụ cột như Paul Pogba, N’Golo Kante, Presnel Kimpembe, Mike Maignan hay Christopher Nkunku.

Thầy trò Deschamps sẽ ra quân với trận gặp Australia hôm thứ 4 tới. Bảng đấu của Pháp cũng rất nhẹ nhàng với hai đối thủ còn lại là Đan Mạch và Tunisia. Cơ hội để tiến tới vòng knock-out của Les Bleus là rất rõ ràng bất chấp những mất mát đáng kể trong đội hình.

Benzema chủ động xin rút lui khỏi ĐT Pháp Benzema chủ động xin rút lui khỏi ĐT Pháp
Thay vì chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương, tiền đạo Karim Benzema đã chủ động nhường suất dự World Cup 2022 cho người khác vì lợi ích chung của ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục