HLV Deschamps không bất ngờ khi Morocco lọt vào bán kết World Cup

Vượt qua ĐT Anh ở tứ kết, ĐT Pháp sẽ chạm trán Morocco ở bán kết World Cup 2022 và HLV Deschamps tỏ ra thận trọng trước đối thủ này.

HLV Deschamps đề cao Morocco

Bước vào giải đấu mà không nhận được nhiều sự chú ý, ĐT Morocco rất nhanh chóng khiến tất cả phải nhắc đến mình khi trình diễn phong độ ấn tượng, đưa người hâm mộ từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Chiến thắng trước Bồ Đào Nha ở tứ kết giúp Morocco trở thành đội bóng thứ hai ngoài châu Âu và Nam Mỹ lọt vào bán kết một kỳ World Cup.

Thành tích của Morocco có thể bất ngờ với nhiều người hâm mộ, nhưng không phải với HLV Deschamps của ĐT Pháp. Nhà đương kim vô địch sẽ đối đầu đại diện Bắc Phi ở bán kết và thuyền trưởng tuyển Pháp cho thấy sự thận trọng và đánh giá cao Morocco.

Chia sẻ sau chiến thắng trước tuyển Anh, Deschamps nói: "Ít ai ngờ được là Morocco lọt vào đến bán kết World Cup. Nhưng nếu nhìn những gì họ thể hiện trên sân, mọi chuyện không còn là điều ngạc nhiên nữa. Họ đơn giản là xứng đáng với tấm vé vào chơi bán kết

HLV Deschamps không bất ngờ khi Morocco lọt vào bán kết World Cup 1
Morocco giành vé vào bán kết World Cup 2022

Chúng tôi đã vào đến bán kết World Cup, nhưng trận đấu tiếp theo sẽ rất quan trọng. Ở những kỳ World Cup gần đây, đội ĐKVĐ thường gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế, chúng tôi có thể hài lòng vì ĐT Pháp phần nào đã đi ngược lại quy luật trên. Đây rõ ràng là một điều tốt.

Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu tới. Có thể Morocco không phải là đội được mong chờ xuất hiện ở vòng đấu này. Nhưng họ chỉ thủng lưới một bàn từ đầu giải cũng như vượt qua những đối thủ mạnh để góp mặt tại đây, đó là lí do tại sao chúng tôi cần cẩn trọng."

Về phía ĐT Pháp, dù rất vất vả phải chờ tới may mắn mới có thể đánh bại ĐT Anh nhưng thầy trò Deschamps vẫn thể hiện bộ mặt đầy thuyết phục. Đội bóng xứ lục lăng đứng trước cơ hội trở thành đội đầu tiên bảo vệ chức vô địch World Cup kể từ năm 1962.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục