HLV Deschamps: "Kèm Messi bây giờ khó hơn trước"

HLV Deschamps thừa nhận rằng việc kèm cặp Lionel Messi bây giờ còn khó hơn, khi Pháp chuẩn bị đối đầu với Argentina ở chung kết World Cup.

HLV Deschamps cho rằng Messi bây giờ khó kèm hơn trước

Không nhiều đội có thể kềm tỏa được Lionel Messi trong sự nghiệp huy hoàng của cầu thủ này. Đến bây giờ, khi đã 35 tuổi, thì Messi vẫn tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội tuyển Argentina ở World Cup.

Messi
HLV Deschamps: Kèm Messi bây giờ khó hơn trước

Messi đã ghi được 5 bàn cho Argentina trong hành trình tiến tới trận chung kết World Cup năm nay, nhưng HLV Deschamps khẳng định Pháp đã sẵn sàng thực hiện những biện pháp cần thiết để khóa chặt Messi.

“Chúng tôi đã gặp cậu ấy rồi, bạn còn nhớ không (World Cup 2018)? Chúng tôi sẽ nghĩ về điều đó. Dĩ nhiên là sẽ có những biện pháp để giới hạn ảnh hưởng của cậu ấy.

4 năm trước, chúng tôi kỳ vọng cậu ấy đá lệch phải hơn và cậu ấy đá trong vai trò tiền đạo cắm. Bây giờ thì Messi đá tiền vệ kiến tạo. Cậu ấy được tự do hơn nên kèm cặp cậu ấy cũng khó khăn hơn. Trừ khi Messi bị ốm, nhưng tôi không mong muốn cậu ấy gặp vấn đề như vậy”.

Pháp đã đánh bại Messi và Argentina cách đây 4 năm trên chặng đường tiến tới danh hiệu World Cup của mình. Đó là chiến thắng với tỉ số 4-3 ở vòng 1/8 của giải đấu.

Messi đã tuyên bố rằng trận chung kết sắp tới là trận đấu cuối cùng của anh ở sân chơi World Cup. Messi đang rất mong mỏi giành được danh hiệu lớn cuối cùng còn thiếu với đội tuyển Argentina. Một chức vô địch World Cup sẽ giúp Messi được đánh giá ngang hàng với huyền thoại Diego Maradona.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.