HLV Deschamps lên tiếng sau thắng lợi của ĐT Pháp

Chia sẻ với giới truyền thông sau thắng lợi ngày ra quân của ĐT Pháp, ông Didier Deschamps đã ngợi khen Kylian Mbappe, đồng thời cũng hé lộ về chấn thương của Lucas Hernandez

Trong trận ra quân tại World Cup 2022 gặp Australia, ĐT Pháp đã thể hiện được sức mạnh của mình khi ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1 nhờ các pha lập công của Rabiot, Giroud và Mbappe. 

Và chia sẻ sau trận đấu, ông Didier Deschamps - HLV trưởng tuyển Pháp đã lên tiếng cho biết: "Dù để cho Australia dội gáo nước lạnh nhưng ĐT Pháp đã làm mọi thứ ngay sau đó. Thậm chí chúng tôi còn có thể giành được một chiến thắng đậm hơn trong hiệp 2, song dù sao đội cũng đã thi đấu rất tốt".

Didier Deschamps
HLV Didier Deschamps hài lòng về thắng lợi của tuyển Pháp

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp cũng có những lời tán dương dành cho cậu học trò cưng Kylian Mbappe: "Kylian là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới hiện tại. Cậu ấy có sự tự tin hiếm có nên thể hiện được sức mạnh và sự thanh thoát.

Tôi muốn thấy Mbappe ghi bàn bằng đầu nhiều hơn. Cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng vào lúc này. Có được sự phục vụ của Kylian vào lúc này là điều cực kỳ quan trọng bởi cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt".

Dù thắng đậm ở trận ra quân song tuyển Pháp cũng đối mặt với thách thức lớn khi Lucas Hernandez dính chấn thương ngay đầu trận. Chia sẻ về tình hình của học trò, HLV Deschamps nói: "Chúng tôi cần đợi kết quả kiểm tra song có vẻ như chấn thương nặng hơn so với lo ngại ban đầu. 

Tuy nhiên mọi người không cần quá lo lắng khi tôi đã có những phương án trù bị. Tôi có trong tay ít nhất một phương án là Theo Hernandez. Ngoài ra, một số cái tên khác cũng được cân nhắc".

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục