HLV Deschamps cảnh báo ĐT Pháp về Morocco

Trước thềm trận bán kết với Morocco, HLV Deschamps đã tỏ rõ sự thận trọng khi nói về đối thủ sắp tới mà mình và các học trò sắp đối mặt.

ĐT Pháp đang ở rất gần việc bảo vệ danh hiệu vô địch của mình ở đấu trường World Cup. Tuy nhiên trước mắt họ cần vượt qua 'hiện tượng' Morocco trong trận bán kết 2 sắp tới. 

HLV Deschamps cảnh báo ĐT Pháp về Morocco 1
HLV Deschamps thận trọng trước trận gặp Morocco

Và trước trận đấu, HLV Deschamps đã thận trọng cho biết: "ĐT Morocco rất mạnh trong khâu phòng ngự và tại World Cup 2022, chưa có đội bóng nào tìm ra lời giải cho việc tìm đường vào khung thành của họ. Thế nhưng, phòng ngự tốt chưa đủ để giúp Morocco lọt vào tới vòng bán kết, mà họ còn có lối chơi kỷ luật, giữ vị trí tốt và phản công tốt.

Chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp đối phó với họ. Chúng tôi muốn cầm bóng để gây sức ép với Morocco. Chúng tôi sẽ không từ bỏ quyền kiểm soát bóng. Morocco cũng không từ bỏ mục tiêu của mình, đó là đoạt bóng và tận dụng cơ hội của họ. Đội bóng nào cũng có kế hoạch thi đấu, nhưng không phải cứ có bóng là sẽ thắng".

Cũng trong buổi phỏng vấn này, HLV Deschamps cũng thừa nhận sẽ xuất hiện một áp lực cực lớn từ hàng vạn CĐV đối thủ lên các tuyển thủ Pháp. Song ông không quá lo lắng về chuyện này.

"Morocco có rất nhiều CĐV tại World Cup 2022 và họ rất cuồng nhiệt. Tôi biết không khí trận đấu tới sẽ cực kỳ cuồng nhiệt. Nhưng đó là điều bình thường và chúng tôi sẽ phải sẵn sàng đối mặt với điều đó. Chúng tôi phải chuẩn bị mọi thứ cho trận đấu, bao gồm cả việc chuẩn bị tốt tinh thần cho vấn đề này".

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục