HLV Deschamp nói gì sau trận thua sốc của ĐT Pháp?

Nhà cầm quân của ĐT Pháp, ông Didier Deschamps đã không tỏ ra quá thất vọng khi các học trò bất ngờ để thua Tunisia trong lượt đấu cuối tại bảng D.

Nhà đương kim vô địch thế giới vừa gây sốc khi để thua Tunisia trong lượt đấu cuối tại bảng D. Đây là trận đấu mà phía ĐT Pháp đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Và đó là nguyên nhân khiến họ 'ôm hận'.

Song kết quả này không khiến Pháp mất ngôi đầu bảng khi hơn Australia ở hiệu số bàn thắng/bại. Và chia sẻ sau trận đấu, ông Didier Deschamps đã lảng tránh nhắc tới thất bại do tung đội dự bị vào sân. 

Deschamps
HLV Deschamps không quá 'bận tâm' tới trận thua Tunisia

"Chúng tôi có 24 cầu thủ. 24 người thắng hai trận đầu tiên và 24 người thua trận thứ ba", thuyền trưởng người Pháp cho biết. "Song trận đấu vừa rồi cũng đã giúp ích không nhỏ cho tuyển Pháp khi nhiều cầu thủ đã tràn đầy năng lượng.

Có những nguyên nhân khiến các cầu thủ cần được nghỉ ngơi, bởi các trận đấu thường kéo dài đến 100 phút. Sự lựa chọn đội hình thi đấu là quyết định của tôi và tôi luôn ủng hộ tất cả các cầu thủ. Bất kể kết quả ra sao, chúng tôi sẽ phải thi đấu sau 4 ngày nữa.

Tôi biết là mình đã không tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ. Nhưng chúng tôi không thể đạt được tất cả các mục tiêu của mình và điều quan trọng nhất là đội đã lọt vào vòng 16 đội".

Với việc về nhất tại bảng D, Pháp sẽ gặp đội xếp thứ nhì của bảng C gồm các đội Argentina, Ba Lan, Mexico và Saudi Arabia tại vòng 1/8 sẽ diễn ra vào ngày 4/12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục