HLV Croatia hy vọng Modric tiếp tục cày cuốc tới EURO 2024

Dừng bước tại bán kết World Cup 2022, HLV Zlatko Dalic hy vọng Luka Modric không nói lời từ giã ĐT quốc gia.

“Có lẽ đây là ngày kết thúc thế hệ của những cầu thủ dự World Cup” – HLV Zlatko Dalic thừa nhận sau trận thua Argentina tại bán kết World Cup 2022. “Có một vài cầu thủ đã đến tuổi nhưng chúng ta phải xem điều gì xảy ra vào năm 2026. Chúng tôi đang sở hữu một đội bóng tuyệt vời và thế hệ này sẽ kết thúc sự nghiệp tại EURO 2024”.

Modric Argentina Croatia
HLV Zlatko Dalic hy vọng Luka Modric tiếp tục thi đấu tại ĐT Croatia

Thế hệ của ĐT Croatia với nhạc trưởng Luka Modric sẽ bước sang tuổi 39 vào EURO 2024, và đó là thời điểm HLV Zlatko Dalic kết thúc hợp đồng với ĐT quốc gia. Ông cho biết: “Tôi sẽ tiếp tục công việc của mình. Kế hoạch của tôi là đưa ĐT Croatia tới EURO 2024.

Lúc này, chúng tôi cần lấy lại tinh thần và cố gắng giành được vị trí thứ 3 tại World Cup. Toàn đội đã kiểm soát tốt trong 30 phút đầu tiên và thành thực mà nói, bàn thắng đầu tiên có nhiều tranh cãi. Các cầu thủ của tôi nói rằng tình huống đó chỉ là một quả phạt góc. Croatia nhận 2 bàn thua quá dễ dàng và mọi chuyện kết thúc ngay thời điểm đó”.

HLV Croatia cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lionel Messi: “Anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới, anh ấy sở hữu tài năng, kỹ thuật và đã cho thấy màn trình diễn ở đẳng cấp cao. Đó là một Messi đích thực mà chúng ta đều mong chờ được chứng kiến. ĐT Argentina đang sở hữu đội bóng xuất sắc và đang thi đấu theo cách phù hợp nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục