HLV Croatia gọi Brazil là đội hay nhất World Cup 2022

Trước trận tứ kết với ĐT Brazil, HLV Zlatko Dalic của ĐT Croatia cho biết đối thủ sắp tới của ông và học trò là đội chơi hay nhất ở World Cup năm nay.

Brazil mạnh nhất World Cup

ĐT Croatia và Brazil góp mặt ở tứ kết theo những cách khác nhau. Nếu Brazil dễ dàng đứng nhất bảng H và đánh bại Hàn Quốc với tỉ số 4-1. Trong khi đó, Croatia phải rất vất vả mới vượt qua một đội bóng châu Á khác là Nhật Bản.

Trước thềm trận đấu với Brazil, HLV Zlatko Dalic của ĐT Croatia thừa nhận mình sẽ phải đối diện với đội bóng mạnh nhất World Cup 2022. Cụ thể, chiến lược gia này cho biết: "Brazil là ứng viên vô địch. Họ là đội tuyển quốc gia mạnh nhất và hay nhất tại World Cup năm nay.

HLV Croatia gọi Brazil là đội hay nhất World Cup 2022 1
Brazil là đội bóng mạnh nhất World Cup năm nay

Thông qua những gì tôi theo dõi từ đầu giải, dựa theo dàn nhân sự, chất lượng đội hình của Brazil thực sự đáng sợ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có một bài kiểm tra tuyệt vời phía trước, đó là một nhiệm vụ khó khăn trước đội tuyển chơi thứ bóng đá tuyệt vời với rất nhiều cầu thủ chất lượng cao và giàu tốc độ.

Tôi nghĩ chúng tôi không có gì phải sợ. Chúng tôi cần bước vào trận đấu với niềm tin, sự tự tin để tìm kiếm cơ hội của mình, tận hưởng cơ hội gặp Brazil, vậy thôi. 

Còn quá sớm để nói nhưng giá như trận gặp Brazil là trận chung kết. Chúng tôi có thể thách thức họ. Trận đấu có thể không phải là cuộc đấu cân tài cân sức, nhưng chúng tôi cũng không phải là kẻ ngoài cuộc ở trận đấu tới."

Lời nhận xét của HLV Dalic không phải không có cơ sở. Brazil nằm trong số những đội bóng thủng lưới ít nhất ở World Cup năm nay, cùng với đó là một trong những đội ghi nhiều bàn nhất. Quan trọng hơn, Neymar đã trở lại với đội hình của Brazil và sẵn sàng cho những trận đấu tới.

Mèo xuất hiện trong cuộc họp báo của tuyển BrazilMèo xuất hiện trong cuộc họp báo của tuyển Brazil
Vị khách không mời này đã bất ngờ xuất hiện trên bàn phỏng vấn của Vinicius Junior trong cuộc họp báo trước trận gặp Croatia vào tối qua (7/12).
Brazil sẽ không ngừng nhảy múa tại World CupBrazil sẽ không ngừng nhảy múa tại World Cup
Vinicius Jr cho biết họ sẽ không ngừng nhảy múa để ăn mừng các bàn thắng tại World Cup vì đó là biểu hiện của niềm hạnh phúc vốn là một phần của văn hóa Brazil.
Ở lần đụng độ thứ 6: Dejan Lovren quyết tâm đánh bại NeymarỞ lần đụng độ thứ 6: Dejan Lovren quyết tâm đánh bại Neymar
Phát biểu trước trận đấu với Brazil ở tứ kết World Cup 2022, trung vệ Dejan Lovren tuyên bố sẽ nỗ lực để lần đầu tiên đánh bại Neymar.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục