HLV Croatia: ĐT Morocco giống chúng tôi 4 năm trước

HLV Zlatko Dalic cho biết ĐT Morocco có nhiều điểm tương đồng với ĐT Croatia ở World Cup 2018 và trận tranh hạng ba sắp tới vẫn rất quan trọng.

HLV Croatia chia sẻ trước trận gặp Morocco

Hai đội bóng Croatia và Morocco sẽ gặp nhau ở trận tranh hạng 3 của World Cup năm nay. Ở vòng bảng, hai đội đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0 và cả hai vị HLV đều đặt nhiều mục tiêu và cả sự thận trọng trước thềm trận tranh hạng ba tới đây.

HLV Zlatko Dalic đã có những chia sẻ về đối thủ trước thềm trận đấu tới với đại diện châu Phi. Ông cho biết: "ĐT Morocco giống chúng tôi cách đây 4 năm khi không ai nghĩ họ lại đi sâu đến như vậy. Họ xứng đáng có mặt ở đây và Morocco trận tới sẽ rất khác so với lần chạm mặt Croatia ở vòng bảng. Họ trở nên có động lực cũng tự tin hơn sau từng trận đấu.

HLV Croatia ĐT Morocco giống chúng tôi 4 năm trước 1
Morocco có nhiều nét giống Croatia ở World Cup 2018

Đối với chúng tôi, đây là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi rất tôn trọng Morocco. Tôi nghĩ họ có cùng suy nghĩ như chúng tôi. Đây cũng là một trận đấu lớn đối với họ. Họ vẫn sẽ thi đấu với một đội hình chính, với những cầu thủ tốt nhất."

Đội bóng châu Âu sẽ gặp ít nhiều tổn thất khi một vài vị trí gặp vấn đề về thể lực: "Đây là trận đấu thứ bảy trong một tháng và chúng tôi hơi mệt mỏi và kiệt sức. Chúng tôi có một số vấn đề với Gvardiol, Juranovic và Brozovic. Đó rõ ràng là điểm yếu nơi hàng thủ và tôi sẽ cần chút thời gian để xem xét."

Còn nhớ, ở World Cup 2018, ĐT Croatia cũng không được đánh giá quá cao nhưng vẫn có màn trình diễn ấn tượng. Đội bóng áo caro tiến tới trận đấu cuối cùng và để thua Pháp với tỉ số 2-4.

Năm nay, Morocco cũng để lại nhiều ấn tượng, dù không thể tiến tới trận chung kết như Croatia nhưng Morocco vẫn ghi dấu nhờ việc loại cả hai đội bóng tới từ bán đảo Iberia là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Croatia nhận tổn thất lớn trước trận gặp MoroccoCroatia nhận tổn thất lớn trước trận gặp Morocco
ĐT Croatia sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Josip Juranovic ở trận tranh giải 3 World Cup 2022 với Morocco vào 22h00 tối mai.
Nhận định Croatia vs Morocco (22h00 ngày 17/12): Những nỗ lực cuối cùngNhận định Croatia vs Morocco (22h00 ngày 17/12): Những nỗ lực cuối cùng
Với những gì đã thể hiện ở World Cup 2022, Croatia hay Morocco giành chiến thắng ở trận tranh giải 3 đều hoàn toàn xứng đáng.
Croatia vs Morocco: Lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, kênh trực tiếpCroatia vs Morocco: Lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, kênh trực tiếp
Cập nhật thông tin Croatia vs Morocco 22h00 ngày 17/12. Lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định soi kèo, kênh trực tiếp Croatia - Morocco đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục