HLV Croatia ca ngợi Nhật Bản trước thềm đối đầu

Trước thềm cuộc đối đầu với Nhật Bản, HLV tuyển Croatia, Zlatko Dalic đã có những chia sẻ đáng chú ý.

HLV Croatia ca ngợi Nhật Bản trước thềm đối đầu

"Tuyển Nhật Bản sẽ áp dụng triết lý của những chiến binh Samurai. Chúng tôi cũng vậy. Nếu muốn tiến xa hơn, chúng tôi phải chơi bóng với thái độ tương tự, cố gắng hết sức và không bao giờ đánh giá thấp bất kỳ ai.

Nhật Bản cầm bóng ít nhưng họ chuyển đổi trạng thái rất tốt. Nhật là đối thủ kiên trì, bền bỉ và đơn giản là họ không bao giờ bỏ cuộc. Cả hai đội bóng đều mang tâm lý chung giống nhau”,

HLV Dalic đánh giá đối thủ trước thềm đối đầu tại vòng 1/8 World Cup 2022.

Ở kỳ World Cup 2014, ĐT Croatia đã xuất sắc vào đến trận chung kết và trở thành á quân khi để thua tuyển Pháp. Đến với World Cup 2022, tuyển Croatia vẫn với nhiều gương mặt trụ cột đó đã vượt qua vòng bảng với vị trí thứ nhì và góp mặt ở vòng 16 đội.

HLV Croatia ca ngợi Nhật Bản trước thềm đối đầu 1

Croatia sẽ có cuộc đụng độ Nhật Bản ở vòng 1/8 World Cup 2022

"Dân số Croatia là 4 triệu người và những kết quả mà chúng tôi đạt được trên đấu trường bóng đá quốc tế thật kỳ diệu. Chúng tôi liên tục có mặt ở các giải đấu và World Cup, tôi thấy điều đó đã là một thành công lớn. Chúng tôi đã trở thành một thế lực của bóng đá thế giới", thuyền trưởng Croatia cho biết.

Ngoài ra, HLV Zlatko Dalic cũng dành nhiều lời khen ngợi cho thủ quân Luka Modric: "Tôi không có từ nào để nói về màn trình diễn của anh ấy. Đây không phải là giải đấu cuối cùng mà Modric chơi cho tuyển Croatia. Sự chuyên nghiệp, thể trạng tốt, quá trình tập luyện và nỗ lực cải thiện bản thân của Modric là không thể tin được".

Tuyển Croatia và Nhật Bản sẽ đụng độ nhau vào lúc 22h tối nay 5/12.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục