HLV Bồ Đào Nha thừa nhận Ronaldo không vui vì phải dự bị

HLV Fernando Santos cho biết Ronaldo cảm thấy không hài lòng khi phải ngồi dự bị trong trận đấu trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Ronaldo không vui vì phải dự bị

Chuỗi 31 trận ra sân liên tiếp từ đầu cho ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo đã chấm dứt khi HLV Fernando Santos để cầu thủ này ngồi ngoài trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup vừa qua. CR7 không thể phàn nàn khi người đá thay anh là Goncalo Ramos tỏa sáng rực rỡ đưa "Selecao châu Âu" vào tứ kết.

Dẫu vậy, việc để một Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh trên ghế dự bị cũng là quyết định rất táo bạo và cũng liều lĩnh từ HLV Santos. Mới đây, thuyền trưởng Bồ Đào Nha cũng đã khẳng định rằng Ronaldo không lấy gì làm vui vẻ về việc phải ngồi ngoài.

Cụ thể, HLV Fernando Santos cho biết: "Tất nhiên Ronaldo không vui. Tôi đã nói với Ronaldo về việc cậu ấy sẽ không đá chính ở vòng 16 đội. Ronaldo không hài lòng như một lẽ bình thường. Nhưng đó là một cuộc trò chuyện bình thường, ai cũng có quyền nê u quan điểm của mình.

HLV Bồ Đào Nha thừa nhận Ronaldo không vui vì phải dự bị 1
Ronaldo ngồi dự bị trước Thụy Sĩ

Khi một cầu thủ là đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha và phải ngồi dự bị, việc anh ta không vui là điều bình thường. Ronaldo chỉ hỏi tôi rằng liệu cậu ấy dự bị có phải là ý tưởng tốt hay không. Tuy nhiên, tôi đảm bảo với bạn rằng Ronaldo không bao giờ muốn rời bỏ đội tuyển.

Bạn phải xem thái độ của Ronaldo như thế nào. Cậu ấy vẫn ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội và có gửi lời cảm ơn người hâm mộ. Ronaldo chưa bao giờ nói sẽ rời đội tuyển. Đã đến lúc dừng lại và kết thúc chuyện này. Hãy để Ronaldo được yên!"

Ngay cả LĐBĐ Bồ Đào Nha cũng phải lên tiếng phủ nhận việc Ronaldo đòi rời đội tuyển giữa mùa giải. Cơ quan này khẳng định CR7 chưa từng có động thái nào muốn bỏ ngang tuyển Bồ.

Về phía "Selecao châu Âu", đội bóng này đang hướng tới trận tứ kết với Morocco. Với màn trình diễn ấn tượng của Goncalo Ramos trước Thụy Sĩ, cơ hội để tiền đạo này đá chính ở trận đấu tới là rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục