HLV Bồ Đào Nha nổi giận khi được hỏi về Ronaldo

Khi được hỏi về những phát ngôn của Cristiano Ronaldo, HLV Fernando Santos nổi nóng khi cho rằng những vấn đề này không liên quan tới ĐT Bồ Đào Nha.

HLV Bồ Đào Nha lên tiếng về vụ lùm xùm của Ronaldo

Trước thềm World Cup 2022, Cristiano Ronaldo gây sốc khi chỉ trích MU thậm tệ trong buổi phỏng vấn với The Sun. Sự việc này khiến báo chí tốn không ít giấy mực những ngày qua. 

Và tất nhiên, HLV Fernando Santos trong buổi trả lời phỏng vấn truyền thông cũng đã nhận được những câu hỏi về sự việc của CR7. Điều này khiến ông nổi nóng. 

HLV Bồ Đào Nha nổi giận khi được hỏi về Ronaldo 1
Ronaldo gây sốc những ngày qua với những phát ngôn chỉ trích MU. 

HLV Fernando Santos khẳng định vấn đề này là của cá nhân Ronaldo chứ không liên quan tới ĐT Bồ Đào Nha. Chiến lược gia 68 tuổi gay gắt:

"Luôn có 4-5 câu hỏi về Ronaldo. Đó là vấn đề của cá nhân cậu ấy. Những vấn đề này không hề liên quan tới chúng tôi.

Ronaldo không đề cập gì đến ĐT Bồ Đào Nha cả. Đó là cuộc phỏng vấn cá nhân và chúng ta hãy tôn trọng cậu ấy. Tại ĐT Bồ Đào Nha, cũng làm gì có ai bình luận gì về sự việc này đâu."

Trước đó, Ronaldo từng bị nghi có mâu thuẫn với Bruno Fernandes khi hội quân ĐT Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, tiền vệ Joao Mario đã lên tiếng phủ nhận.

Cristiano Ronaldo tự tin vô địch World Cup 2022Cristiano Ronaldo tự tin vô địch World Cup 2022
Lão tướng người Bồ Đào Nha Ronaldo mới đây đã thể hiện sự tự tin khi khẳng định tuyển Bồ Đào Nha đủ sức vô địch World Cup 2022.
VIDEO: Ronaldo: Tôi đã rất gần với Man City nhưng vì Sir Alex...VIDEO: Ronaldo: Tôi đã rất gần với Man City nhưng vì Sir Alex...
Cũng trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ rằng anh đã rất gần với Man City ở mùa hè trước nhưng Sir Alex đã có tác động lớn đến quyết định của anh. Và việc anh chọn trở về Man Utd là làm theo con tim mách bảo.
Varane không hài lòng về bài phỏng vấn của Ronaldo Varane không hài lòng về bài phỏng vấn của Ronaldo 
Người đồng đội từng có nhiều năm sát cánh với Ronaldo tại Real và giờ là MU, trung vệ Raphael Varane đã tỏ ra không vui về bài phỏng vấn của CR7. 
Ronaldo muốn gặp đội bóng nào nếu vào chung kết World Cup?Ronaldo muốn gặp đội bóng nào nếu vào chung kết World Cup?
Trong một buổi chia sẻ mới đây, Ronaldo cho biết bản thân kỳ vọng vào trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha vs ĐT Brazil ở chung kết World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục