HLV Bồ Đào Nha bị Ronaldo chất vấn

Chia sẻ về quyết định lựa chọn đội hình trong trận thắng Hàn Quốc vừa qua, HLV Fernando Santos thừa nhận Cristiano Ronaldo đã không hài lòng.

Santos chia sẻ trước trận gặp Morocco

Vào tối nay, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Morocco cho một suất tiến vào bán kết World Cup 2022, và câu hỏi Cristiano Ronaldo hay Goncalo Ramos – người mới lập hattrick, sẽ đá chính trở thành vấn đề HLV Fernando Santos phải giải quyết.

Chia sẻ về quyết định cho Ronaldo dự bị trước Hàn Quốc, thuyền trưởng ĐT Bồ tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện với Cristiano vào bữa trưa và mời cậu ấy vào văn phòng. Vì những lý do rất rõ ràng, Cristiano không vui vẻ gì với điều đó. Cậu ấy luôn muốn được đá chính.

Cristiano hỏi tôi: Ông có nghĩ đó là ý tưởng tốt? Nhưng đó là một cuộc trao đổi bình thường và tôi đã chia sẻ góc nhìn của mình. Tất nhiên Cristiano đã chấp nhận quyết định. Cậu ấy nói rằng không muốn rời ĐT quốc gia và đó là cuộc trao đổi của chúng tôi.

Ronaldo Fernando Santos
HLV Fernando Santos bị Cristiano Ronaldo chất vấn về quyết định lựa chọn đội hình

Cristiano đã khởi động cùng các đồng đội và ăn mừng từng bàn thắng Bồ Đào Nha ghi được. Sau trận, cậu ấy là người thúc giục toàn đội chia vui với NHM. Nhưng giờ là lúc mọi người cần để Cristiano yên. Trong mọi cuộc phỏng vấn, 90% câu hỏi là về Cristiano Ronaldo.

Mọi cầu thủ đều không vui vẻ gì khi ngồi dự bị và điều đó vô cùng bình thường. Là một HLV, tôi có trách nhiệm đối phó với tình trạng này. Đội bóng giành chiến thắng mà không có bạn, không có nghĩa bạn không có cơ hội. Morocco là một đối thủ khác so với Hàn Quốc, bạn thực sự nghĩ chúng tôi sẽ ra sân với một đội hình tương tự?

Tôi cũng muốn gửi lời tới người dân Bồ Đào Nha, ĐT quốc gia của chúng ta đang có mặt trong một giải đấu tuyệt vời. Chúng ta đã không bước vào tứ kết một thời gian dài rồi, và toàn đội sẽ chiến đấu hết mình để không đem tới bầu không khí tồi tệ hơn”.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục