HLV Ba Lan thừa nhận khó có thể ngăn cản Messi

Trước thềm trận đấu với ĐT Argentina, HLV Czeslaw Michniewicz của ĐT Ba Lan thừa nhận rằng gần như không ai hay đội bóng nào có thể ngăn cản Messi.

Không ai cản được Messi

ĐT Argentina sẽ bước vào trận đấu cuối vòng bảng World Cup 2022 trước ĐT Ba Lan. Thất bại trước Saudi Arabia đồng nghĩa với việc Messi và đồng đội sẽ phải nỗ lực hết mình ở trận đấu trước Ba Lan. Ngược lại, đội bóng châu Âu cũng muốn có 3 điểm trước Albiceleste để tiếp tục hy vọng vào suất đi tiếp.

Chia sẻ trước trận đấu với Argentina, HLV Czeslaw Michniewicz của ĐT Ba Lan đã có những nhận xét về Messi - ngôi sao sáng nhất bên phía Argentina. Thuyền trưởng của "Đại bàng trắng" đánh giá Messi là cầu thủ không thể ngăn cản trong những năm qua.

Cụ thể, ông Michniewicz cho biết: "Cả thế giới đã tìm cách ngăn chặn Messi trong nhiều năm rồi nhưng tôi nghĩ đó là một bài toán không có lời giải. Đây là World Cup cuối cùng của Messi và cậu ấy sẽ rất tham vọng ở giải đấu này.

HLV Ba Lan thừa nhận khó có thể ngăn cản Messi 1
Messi là cầu thủ không thể ngăn cản, theo nhận xét của HLV ĐT Ba Lan

Messi là cầu thủ có thể lách qua tất cả chướng ngại. Vì vậy, chúng tôi cần cử nhiều cầu thủ theo kèm Messi để khiến cậu ấy gặp khó khăn. Nếu mọi thứ quá dễ dàng, Messi sẽ ghi bàn. Bạn cần nhiều hơn một người để chặn Messi."

Chiến lược gia sinh năm 1970 cũng có những nhận xét xung quanh việc so sánh Lewandowski với Messi: "Đây không phải là tennis, cũng không phải cuộc đấu tay đôi. Lewandowski cần đồng đội và Messi cũng vậy. Chúng tôi cần những tiền đạo giỏi như họ. Nhưng chỉ một cầu thủ giỏi không thể làm nên chiến thắng cho cả đội."

Cục diện ở bảng C World Cup năm nay đang diễn biến rất khó lường. Trước lượt đấu cuối, về lý thuyết, cả 4 đội đều còn cơ hội đi tiếp. Argentina tạm xếp thứ 2, kém Ba Lan 1 điểm và Albiceleste chắc chắn sẽ muốn giành trọn 3 điểm để có thể tự định đoạt suất đi tiếp và không phụ thuộc vào kết quả của cặp đấu còn lại giữa Mexico vs Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục