HLV Argentina nói về vụ hỗn chiến với Hà Lan

HLV Lionel Scaloni của Argentina đã đưa ra quan điểm của mình về việc nhiều cầu thủ của đội bóng Nam Mỹ có hành động phi thể thao ở trận gặp Hà Lan.

Trận đấu giữa Argentina và Hà Lan ở tứ kết World Cup 2022 đã diễn ra cực nóng. Các cầu thủ của hai đội nhiều lần lao vào nhau trong các tình huống tranh chấp. Với tổng số thẻ vàng lên đến con số 18, trong đó Argentina chiếm 10 và Hà Lan chiếm 8, trận đấu chính thức trở thành cuộc chạm trán có số thẻ vàng nhiều nhất lịch sử World Cup.

Sau trận đấu, các cầu thủ của hai đội tiếp tục lời qua tiếng lại. Mọi chuyện tiếp diễn ở cả trong phòng thay đồ. Thậm chí khi trả lời phỏng vấn Messi cũng bị đối phương khiêu khích, điều đó khiến anh không thể giữ được bình tĩnh.

HLV Lionel Scaloni

HLV Lionel Scaloni nói về vụ hỗn chiến với Hà Lan

HLV Lionel Scaloni của Argentina đã đưa ra quan điểm của mình về việc nhiều cầu thủ của đội bóng Nam Mỹ có hành động phi thể thao ở trận gặp Hà Lan. Ông nói: “Argentina có hành vi phi thể thao ở trận gặp Hà Lan ư? Tôi không cho rằng ý tưởng đó là đúng. Chúng tôi theo đuổi cách chơi của riêng mình với niềm tự hào lớn. Sau đó trọng tài sẽ quyết định những gì xảy ra trên sân”. 

“Argentina rất tôn trọng Hà Lan, Croatia hay những đối thủ khác. Trận gặp Hà Lan diễn ra theo cách mà chúng tôi phải chơi. Đó là bóng đá. Đôi khi những điều tranh cãi có thể xảy ra nhưng chỉ dừng tại đó. Điều này lý giải vì sao phải có trọng tài trên sân". 

Argentina sẽ đụng độ Croatia ở bán kết World Cup 2022, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.