HLV Argentina ngưỡng mộ Luka Modric

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết 1 World Cup 2022, HLV Lionel Scaloni đánh giá cao Croatia nhưng khẳng định Messi sẽ đem niềm vui cho Argentina.

“Bất cứ ai thích xem bóng đá đều muốn chiêm ngưỡng Luka Modric thi đấu” – thuyền trưởng Argentina bày tỏ trong cuộc họp báo trước trận bán kết. “Xem anh ấy thi đấu là một niềm vinh dự, không chỉ bởi tài năng của Modric, mà còn vì sự tôn trọng.

Chúng tôi sẽ phải phân tích ĐT Croatia rất nhiều. Họ là một đội bóng tuyệt vời và sở hữu những cầu thủ xuất sắc. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu rất khó khăn”.

HLV Lionel Scaloni trong cuoc hop bao truoc tran ban ket giua Argentina vs Croatia
HLV Lionel Scaloni trong cuộc họp báo trước trận bán kết giữa Argentina vs Croatia

Để góp mặt tại vòng bán kết, HLV Lionel Scaloni cùng các học trò đã vượt qua Hà Lan sau loạt luân lưu may rủi, và đến nay màn ăn mừng của ĐT Argentina vẫn gây ra sự tranh cãi. HLV này tiếp tục: “Bóng đá là như vậy, những chỉ trích là không công bằng, bởi chúng tôi biết mọi thứ diễn ra thế nào khi thất bại hoặc giành chiến thắng.

Khi để thua Saudi Arabia, chúng tôi không nói điều gì. Khi giành chiến thắng trước Brazil ở chung kết Copa 2021, đã có một khoảnh khắc đẹp giữa Messi, Neymar và Paredes, họ ngồi cạnh nhau trong đường hầm SVĐ Maracana”.

HLV Argentina ngưỡng mộ Luka Modric 1
Khoảnh khắc HLV Scaloni nhắc đến

Chia sẻ về vai trò của Lionel Messi, HLV Scaloni đánh giá cao siêu sao PSG và bày tỏ Messi sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT quốc gia: “Tôi hiểu Messi và anh ấy luôn là như vậy, một nhà vô địch có niềm kiêu hãnh và khát khao trên sân cỏ. Anh ấy luôn đem lại niềm hạnh phúc cho chúng tôi.

Hy vọng Messi sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo ĐT quốc gia, hãy chờ xem anh ấy quyết định ra sao. Chúng tôi sẽ tiếp tục tận hưởng chừng nào có thể, điều đó vô cùng quan trọng với Argentina và cả thế giới bóng đá.”

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục