"Messi hôm nay chứng minh mình là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại"

HLV Lionel Scaloni hết lời ca ngợi Messi sau khi góp công cực lớn giúp Argentina vượt qua Hà Lan để có thể ghi tên mình vào vòng Bán kết World Cup 2022.

HLV Argentina hết lời ca ngợi Messi

Hòa nhau 2-2 sau 120 phút thi đấu, Argentina sau đó vượt qua Hà Lan 4-3 trong loạt luân lưu cân não để ghi tên mình vào Bán kết World Cup 2022. El Pulga góp công lớn vào chiến thắng của Những vũ công Tango khi có cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Cũng chính Messi thực hiện thành công lượt đá luân lưu đầu tiên của Argentina để tạo đà tâm lý thuận lợi cho toàn đội. Ngoài ra, số 10 còn dẫn đầu các thông số dứt điểm, chuyền chính xác vào 1/3 cuối sân đối phương, tạo cơ hội cho đồng đội, tranh chấp thành công và bị phạm lỗi.

Sau trận đấu, HLV Lionel Scaloni hết lời ca ngợi Lionel Messi. 

"Có lẽ không cần phải nói quá nhiều. Ngày hôm nay Messi chứng minh cho mọi người thấy rằng cậu ấy là cầu thủ vĩ đại mọi thời đại."

Messi hôm nay chứng minh mình là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại 1
Messi góp công lớn giúp Argentina đánh bại Hà Lan.

Thuyền trưởng Argentina cũng tỏ ra rất tự hào về tinh thần chiến đấu của các học trò để đánh bại Hà Lan dù đã phải trải qua những thời điểm rất khó khăn. HLV Scaloni nói tiếp:

"Argentina lúc này luôn sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống. Theo quan điểm của tôi, toàn đội đáng ra chẳng cần phải bước vào loạt luân lưu. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Nhưng bóng đá mà, mọi thứ đều có thể xảy ra ngay cả khi tưởng như đã an bài.

Điều quan trọng, chúng tôi thể hiện được đúng với bộ mặt của mình. Tập thể này hội tụ sức trẻ và niềm tự hào. Điều quan trọng, tất cả luôn sẵn sàng chiến đấu với tinh thần không từ bỏ.

Vào hiệp phụ, Argentina vẫn chơi được thứ bóng đá của mình. Chúng tôi vẫn tấn công và tin rằng mình có thể thay đổi kết quả. Có điều thời gian hiệp phụ quá ngắn và cũng có những thời điểm chúng tôi gặp khó khăn. Chúng tôi đã lường trước nhiều kịch bản trong những trận đấu của mình và toàn đội đáp ứng được những tiêu chí đã đề ra."

10 thống kê ấn tượng sau chiến thắng của Argentina trước Hà Lan10 thống kê ấn tượng sau chiến thắng của Argentina trước Hà Lan
Trận đấu Hà Lan vs Argentina đã khép lại với chiến thắng 4-3 trên chấm luân lưu cho đội bóng Nam Mỹ, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 
Cận cảnh cuộc hỗn chiến giữa các cầu thủ Hà Lan và ArgentinaCận cảnh cuộc hỗn chiến giữa các cầu thủ Hà Lan và Argentina
Leandro Parades của Argentina đã khơi mào cho cuộc hỗn chiến giữa các cầu thủ Hà Lan và Argentina ở tứ kết World Cup 2022.
Messi chửi thành viên ĐT Hà Lan là thằng nguMessi chửi thành viên ĐT Hà Lan là thằng ngu
Lionel Messi và các thành viên ĐT Hà Lan sau trận đấu đã xảy ra lời qua tiếng lại gay gắt. Thậm chí, El Pulga còn trì hoãn buổi trả lời phỏng vấn để chửi thẳng mặt đối thủ.
Thủ môn Argentina: Van Gaal nên im mồm lạiThủ môn Argentina: Van Gaal nên im mồm lại
Hóa người hùng giúp Argentina đánh bại Hà Lan trong loạt luân lưu, thủ thành Emiliano Martinez dành những lời công kích gay gắt tới HLV Louis Van Gaal.
Messi nghi ngờ năng lực cầm còi của vua thẻ vàngMessi nghi ngờ năng lực cầm còi của vua thẻ vàng
Thủ quân Lionel Messi phàn nàn về năng lực của trọng tài Mateu Lahoz, khi trận Argentina - Hà Lan phá kỷ lục thẻ vàng ở World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục