HLV Scaloni: Argentina sẽ thắng cả 2 trận vòng bảng còn lại

Sau khi thất bại muối mặt trước Saudi Arabia, HLV Lionel Scaloni mạnh miệng tuyên bố Argentina sẽ giành chiến thắng trong cả 2 trận còn lại ở vòng bảng trước Ba Lan và Mexico.

HLV Argentina mạnh miệng sau thất bại trước Saudi Arabia

Thật khó tin khi Argentina thất bại muối mặt 1-2 trước Saudi Arabia trong ngày ra quân tại World Cup 2022. Trận thua này cho thấy không ít vấn đề của Những vũ công Tango để hướng tới chức vô địch.

Nhưng HLV Lionel Scaloni tuyên bố rằng Argentina sẽ sớm trở lại và giành chiến thắng trong cả 2 trận còn lại ở vòng bảng. Ông chia sẻ sau trận:

"Chúng tôi hiểu rõ Saudi Arabia thi đấu ra sao. Trước trận đấu, chúng tôi đã chuẩn bị các phương án để đối mặt với hàng phòng ngự chắc chắn và luôn sẵn sàng bẫy việt vị.

HLV Scaloni Argentina sẽ thắng cả 2 trận vòng bảng còn lại 1
Argentina thua sốc Saudi Arabia với tỉ số 1-2. 

Hiệp 1 là của chúng tôi. Nhưng chỉ 1 bàn thắng của họ trong hiệp 2 đã thay đổi rất nhiều cục diện. Chúng tôi sẽ dành thời gian để phân tích những vấn đề trong 2 bàn thua ngày hôm nay.

Hôm nay thực sự là một ngày buồn. Nhưng chúng tôi sẽ đứng dậy và bước tiếp. Tôi nghĩ rằng không cần phải lý giải nhiều về trận thua này. Argentina còn 2 trận đấu nữa tại vòng bảng và chúng tôi sẽ giành chiến thắng.

Trước World Cup 2022, Argentina là ứng viên vô địch. Nhưng tại sân chơi World Cup, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Điều quan trọng là chúng tôi phải biết cách giải quyết những vấn đề không suôn sẻ."

Cầu thủ Saudi Arabia hả hê cà khịa Messi Cầu thủ Saudi Arabia hả hê cà khịa Messi
Được đánh giá hoàn toàn vượt trội, song thật khó tin khi Lionel Messi và Argentina bất ngờ thua sốc Saudi Arabia với tỉ số 1-2 trong ngày ra quân tại World Cup 2022.
Thủ môn Saudi Arabia khiến đồng đội bất tỉnh trên sânThủ môn Saudi Arabia khiến đồng đội bất tỉnh trên sân
Những phút bù giờ cuối cùng trận Argentina vs Saudi Arabia, hậu vệ Yasir Al Shahrani dính chấn thương kinh hoàng sau pha va chạm với thủ môn Al Owais.
Hung thần của Argentina từng mất việc tại CLB Nam ĐịnhHung thần của Argentina từng mất việc tại CLB Nam Định
HLV Herve Renard đang trở thành tâm điểm của làng túc cầu thế giới khi giúp Saudi Arabia quật ngã gã khổng lồ Argentina ở World Cup 2022.
Nhận tỷ lệ đặt 1 ăn 500, Saudi Arabia vẫn oai hùng đánh bại ArgentinaNhận tỷ lệ đặt 1 ăn 500, Saudi Arabia vẫn oai hùng đánh bại Argentina
Saudi Arabia đã lội ngược dòng để đánh bại Argentina ở bảng C dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.
Chỉ mất 45 phút, Argentina đã việt vị nhiều hơn cả kỳ World Cup 2018Chỉ mất 45 phút, Argentina đã việt vị nhiều hơn cả kỳ World Cup 2018
Argentina đã trải qua 45 phút đầu tiên kinh hoàng với cái phất cờ của trọng tài biên khi họ việt vị nhiều hơn 4 trận đấu của mình ở World Cup 2018, bị từ chối tới 3 bàn thắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục